Xong 4 cầu thủ, vẫn còn 3 mục tiêu chờ Arsenal phía trước

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 15:52
3.3 /5 của 56 đánh giá

Dù đã có sự bổ sung chất lượng với 4 gương mặt vừa mới vừa cũ song chừng đó vẫn là chưa đủ để Arsenal nghĩ về mùa giải mới. Họ còn cần chinh phục 3 mục tiêu để có đội hình tốt nhất.

Arsenal đã mang về 2 tân binh chất lượng trong kof chuyển nhượng mùa hè, đó là và Gabriel Magalhaes. Ngoài ra, họ cũng gọi về William Saliba đồng thời tiếp tục giữ chân Dani Ceballos thêm ít nhất là một mùa giải nữa.

Với những sự bổ sung ấy, đang có dàn cầu thủ tương đối ổn để chuẩn bị cho nhiều thách thức đang đón chờ. Bộ đôi trung vệ Saliba - Magalhaes đủ mang tới sự yên tâm trong khi Willian với kinh nghiệm cùng đẳng cấp là cái tên sẽ tạo ra đột biến cho hàng lang cánh. Ceballos - ông chủ khu trung tuyến sau màn trình diễn ấn tượng cuối mùa giải qua.

Nhưng ngoài 4 cái tên ấy, Arsenal vẫn còn cần hoàn thành thêm 3 mục tiêu khác đang chờ đợi để có cho mình đội hình ưng ý nhất. 

Chiêu mộ Thomas Partey

Một trong các nhiệm vụ ấy là chiêu mộ tiền vệ phòng ngự, vị trí mà Arsenal đang khá yếu vào thời điểm này.

Partey là thương vụ mà Arsenal đang rất quan tâm vào thời điểm này 

Arteta biết điều đó, ông cũng nhắm tới Thomas Partey như sự bổ sung cho khoảng trống kể trên nhưng việc đàm phán với cho tới giờ vẫn đang bị đình trệ. 45 triệu bảng là con số không quá cao nhưng Arsenal sẽ cần phải bán đi vài cầu thủ để đảm bảo tài chính cân bằng trước khi mang ngôi sao người Ghana về Emirates.

Mang Aouar về Emirates

Và nếu có Partey thì Arsenal cũng sẽ cần một tiền vệ sáng tạo bên cạnh Ceballos. Houssem Aouar là người được để ý tới. 53.5 triệu bảng là cái giá mà Pháo thủ sẽ phải bỏ ra nhưng bù lại, họ sẽ có một cầu thủ xuất sắc ở khả năng phát triển bóng. 

Họ cũng mong muốn chiêu mộ được Aouar 

→ Xem thêm:

Giữ chân

Nhiệm vụ quan trọng nhất với Arsenal là giữ chân Aubameyang. Hợp đồng giữa tiền đạo Gabon với CLB chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021 và anh có thể ra đi bất cứ thời điểm nào. 

Nhưng quan trọng nhất vẫn là giữ chân Aubameyang 

Trong bối cảnh ấy, HLV Arteta thừa biết mình phải làm gì. Chàng tiền đạo mang về ít nhất 20 bàn mỗi mùa cho Arsenal, là đội trưởng CLB - chừng ấy đủ để nói lên tầm quan trọng của anh. Theo dự kiến, Aubameyang sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2023 kèm theo mức lương 250.000 bảng/tuần.

Tuấn Điền -

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.