Ceballos gửi tâm tình tới fan Arsenal sau khi tái ký hợp đồng

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 10:41
3 /5 của 17 đánh giá

Arsenal vừa đạt thỏa thuận với Real Madrid về việc tiếp tục mượn Dani Ceballos thêm một mùa giải nữa. Sau khi được gắn bó cùng với đội bóng thủ đô London, tiền vệ người TBN đã có những lời tâm tình gửi tới fan Pháo thủ.

Sau mùa giải 2019/20 thi đấu tạm ổn trong màu áo Arsenal, Ceballos đã chiếm được niềm tin của HLV Mikel Arteta. Chính vì thế, vị chiến lược gia người TBN đã không ngại đàm phán với Real để tiếp tục mượn cầu thủ này thêm một mùa giải nữa, không kèm điều khoản mua đứt.

Với việc đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong khoảng thời gian cuối mùa, Ceballos được kì vọng sẽ thi đấu thăng hoa ở mùa bóng 2020/21. Trước hết, anh vừa gửi những lời tâm tình tới fan hâm mộ Pháo thủ sau khi tái ký hợp đồng cùng CLB.

Cụ thể, tiền vệ này cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được tiếp tục chơi cho Arsenal. Tôi rất vui vì được thi đấu cho đội bóng có tham vọng và tôi là một phần quan trọng trong đó. Đúng là tôi đã có nhiều sự lựa chọn sau khi mùa giải vừa qua kết thúc.

Tôi có thể trở lại Real Madrid hoặc ít nhất là quay về TBN, nơi có nhiều CLB quan tâm tôi, nhưng tôi hạnh phúc và thực sự muốn được tiếp tục gắn bó cùng Arsenal. Tôi đã nói chuyện này với HLV (Arteta). Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ tại đây, vì thế, không bao giờ nghi ngờ về khả năng mình sẽ trở lại nơi này”.

Ceballos vừa tái ký hợp đồng để tiếp tục thi đấu cho Arsenal dưới dạng cho mượn 

Rõ ràng, việc thuyết phục thành công Real tiếp tục cho mượn Ceballos là một trong những mục tiêu quan trọng mà Arsenal đã làm được trong kì chuyển nhượng hè này. Dưới thời Arteta, đặc biệt là sau thời điểm các giải đấu trở lại vào tháng 6 vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Ceballos là cái tên không thể thay thế nơi hàng tiền vệ Pháo thủ.

Ngoài khả năng tấn công, anh còn hỗ trợ đắc lực cho hàng phòng ngự. Chính điều đó giúp cho bản thân Ceballos thi đấu rất toàn diện và hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa trong mùa giải 2020/21.

Anh đã có những lời gửi gắm tới các fan hâm mộ Pháo thủ 

Trận đấu đầu tiên của Arsenal tại ngoại hạng Anh mùa mới là màn so tài với Fulham vào ngày 12/9 trên sân khách. Trước đội tân binh, cơ hội để họ giành 3 điểm là khá sáng sủa.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.