Tiết lộ: Guardiola trực tiếp ra tay, Man City vẫn bị Werner “hắt hủi”

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 11:34
2.7 /5 của 41 đánh giá

HLV Pep Guardiola từng trực tiếp nhúng tay vào thương vụ chuyển nhượng Timo Werner đến Man City, song cầu thủ người Đức vẫn lắc đầu từ chối và quyết định gia nhập Chelsea.

Chelsea đang là đội bóng hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2020 khi liên tục đem về những bản hợp đồng chất lượng. Werner là một trong số những tân binh nhận được kỳ vọng cao từ BLĐ cũng như các CĐV Chelsea.

Trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, Werner nằm trong “tầm ngắm” của rất nhiều đội bóng hàng đầu nước Anh như MU, Man City hay Liverpool. Đặc biệt, theo nguồn tin của tờ Bild (Đức), đích thân thuyền trưởng của Man City, Guardiola đã nhúng tay vào thương vụ này.

Cụ thể, Guardiola đã gọi điện trực tiếp để thuyết phục cầu thủ người Đức về với nửa xanh thành Mancheser. Tuy nhiên, Werner đã lập tức từ chối vì cho rằng, nếu khoác áo Man City, cơ hội được đá chính thường xuyên của anh sẽ không được đảm bảo. Bởi lẽ, trong đội hình của Man City đang có rất nhiều hảo thủ.

Werner chọn Chelsea vì có nhiều cơ hội đá chính 

Hiện tại, Guardiola đang sở hữu trong tay những gương mặt có thể chơi rộng hoặc đá tiền đạo ảo như Raheem Sterling, Bernardo Silva, Riyad Mahrez hay Ferran Torres. Chưa kể, trên hàng tấn công, bộ đôi Sergio Aguero và Gabriel Jesus vẫn là những cái tên được ưu tiên hàng đầu.  

Trong khi đó, đầu quân cho Chelsea, Werner sẽ gần như có một suất đá chính trong đội hình của HLV Frank Lampard. Những Tammy Abraham, Olivier Giroud hay Michy Batshuayi không đem lại sự yên tâm cần thiết cũng như phong độ luôn thiếu tính ổn định suốt cả mùa giải.

Do đó, sự có mặt của Werner sẽ giúp Chelsea có thêm các phương án tấn công và đặc biệt, một tiền đạo như Werner có thể duy trì phong độ ghi bàn xuyên suốt mùa giải. Ngôi sao 24 tuổi đã ghi bàn trong trận giao hữu giữa Chelsea và Brighton chỉ sau 4 phút có mặt trên sân. Mới đây, trong trận hòa 1-1 của ĐT Đức và ĐT Tây Ban Nha tại Nations League, Werner cũng có một pha lập công.

Werner lập công trong màu áo ĐT Đức

Hàng công của Chelsea sẽ trở nên đáng gờm với bộ 3 Werner – Hakim Ziyech – Kai Havertz. Bài toán Lampard cần giải chỉ là tìm cách để 3 cầu thủ kể trên tạo ra sự ăn ý và phối hợp nhuần nhuyễn với nhau.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.