Bỏ về giữa chừng, Ronaldo có thể bị cấm thi đấu 2 năm?

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 08:30
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo có thể bị cấm thi đấu 2 năm vì hành vi bỏ về giữa chừng trong trận đấu giữa Juventus và AC Milan tại vòng 12 Serie A vừa qua.

Vòng 12 giải bóng đá Serie A, Juventus tiếp đón AC Milan trên sân nhà. Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, một chiến thắng đậm sẽ là điều không quá khó hiểu với đội bóng thành Turin.

Thế nhưng không như dự đoán, Juventus vô cùng vất vả trong việc tìm đến mành lưới đối phương. Ở trận đấu này, CR7 bị “chăm sóc” kỹ càng và không có nhiều cơ hội dứt điểm. Nhận thấy tình hình trên, Sarri lập tức tung Dybala vào sân thay cho siêu sao người Bồ Đào Nha và sự thay đổi này đã phát huy tác dụng.

Phút 77, Dybala ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội chủ nhà Juventus giành trọn 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A.

Sự thay đổi người này giúp Juventus có niềm vui nhưng nó lại không trọn vẹn với Ronaldo. Cụ thể khi bị Sarri thay ra ở phút 55, Ronaldo tỏ ra bực tức và trở về nhà khi trận đấu còn 3 phút nữa mới kết thúc.

Bỏ về giữa chừng, Ronaldo có thể bị cấm thi đấu 2 năm?

Ronaldo có thể vướng phải rắc rối bởi hành vi này. Theo Antonio Cassano – người từng có thời gian thi đấu cho Real Madrid và AS Roma nhận định Ronaldo có thể bị cấm thi đấu 2 năm: “Nếu có một buổi kiểm ta y tế đột xuất và chẳng may Ronaldo là người được chọn, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bị tính là trốn kiểm tra doping, và có thể bị cấm thi đấu đến 2 năm.”

Trong vòng chưa đầy 1 tuần, Ronaldo đã bị HLV Sarri thay ra tới 2 lần. Trước đó là trận đấu gặp Lokomotiv Moscow ở Champions League và mới đây là trận đấu với AC Milan tại Serie A. Theo như lời HLV Sarri, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang gặp một vài vấn đề về đầu gối và đó là nguyên nhân khiến anh bực tức.

Phong Trần

Bình luận bài viết