Không thể ghi bàn trước Inter, Ronaldo vẫn được fan chấm điểm rất cao

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 06:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng của Juventus trước Inter Milan vào rạng sáng nay (7/10), Cristiano Ronaldo tiếp tục làm nức lòng các CĐV bởi màn trình diễn khá ấn tượng.

Trang web lớn của CĐV Juventus mang tên Juvefc.com mới đây đã chấm điểm những cầu thủ trong trận đấu mà Lão Bà đả bại Inter với tỷ số 2-1, qua đó quay trở lại ngôi đầu Serie A sau khi bị chính đối thủ này giữ trong suốt thời gian qua.

Trong trận đấu này, người ghi bàn của Juventus là Higuain và Dybala và Higuain. Dybala cùng với Pjanic là 2 cầu thủ nhận được số điểm cao nhất là 7,5, trong khi đó con số tương tự của Higuain là 7. Đây cũng là số điểm cao thứ hai toàn đội.

Cũng có một số cầu thủ khác được chấm điểm 7, tiêu biểu như Szczesny, Bonucci và không thể thiếu Ronaldo. Ở trận cầu này, dù tiền đạo người Bồ Đào Nha không đóng góp bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào nhưng anh lại giúp cho những đường lên bóng của Lão bà có sự sắc sảo hơn rất nhiều.

Ở trận đấu này, Ronaldo cũng đã không may mắn khi khung gỗ một lần từ chối bàn thắng của anh vào phút thứ 9. Đến phút 41, anh tiếp tục không được công nhận bàn thắng do người có đường chuyền trước đó là Dybala đã rơi vào thế việt vị.

Ronaldo tiếp tục cho thấy vai trò quan trọng trong màu áo Juventus

Ronaldo trong trận đấu này chỉ bị fan chê 1 điểm duy nhất là khâu hỗ trợ phòng ngự khi anh không thường xuyên lui về. Tuy nhiên, đây là điều có thể hiểu được vì CR7 vốn không có xu hướng lui về bọc lót cho hàng phòng thủ, và chiến thuật của Sarri cũng không yêu cầu anh phải thường xuyên làm việc đó.

Người phải nhận số điểm thấp nhất bên phía Juventus chính là Federico Bernardeschi. Cầu thủ này cũng đã bị thay ra ở phút 62 và người vào sân là Higuain.

Đặng Phong

Bình luận bài viết