Tân binh Juve: “Ronaldo cũng chỉ là một người bình thường”

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 10:23
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh của đội bóng thành Turin – Aaron Ramsey mới đây đã có những chia sẻ về lần đầu tiên gặp mặt với siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo.

Sau khởi đầu chậm chạp ở những trận đấu đầu tiên tại đội bóng đương kim vô địch Serie A – Juventus, Aaron Ramsey đã dần bắt nhịp với nhịp độ chơi bóng tại Italia. Tại đấu trường quốc nội, tiền vệ này cũng đã có được 3 lần ra sân cho nhà đương kim vô địch và đóng góp 1 pha lập công.

Một trong những ngôi sao mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được chơi cùng là Cristiano Ronaldo, người hiện đang đóng vai trò chủ công tại Juventus. Mới đây, chính Ramsey cũng đã có những tiết lộ về siêu sao người Bồ Đào Nha trong lần đầu gặp gỡ.

“Anh ấy cũng như một người đàn ông bình thường mà thôi, Ronaldo rất niềm nở, đương nhiên, không thể phủ nhận anh ấy là một huyền thoại trên sân cỏ, nhưng sau cùng CR7 cũng chỉ là một người bình thường”.

“Rất dễ để bắt chuyện với Ronaldo, và không khí giữa các cầu thủ ở đây cho tôi có cảm giác như đây là một gia đình, mọi thành viên đều có chung một khát khao để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu”, cựu tiền vệ của Arsenal chia sẻ.

Ramsey cho biết Ronaldo là người rất hòa đồng

Không chỉ đang hòa nhập tốt, mà Ramsey còn cho biết, đội bóng cũng đang dần làm quen được với chiến thuật của HLV Maurizio Sarri và sẽ còn tiếp tục cải thiện về nhiều mặt khác.

Hiện tại, Juventus vẫn đang có được mạch trận tốt ở cả đấu trường trong nước và châu lục, ở Champions League, đội bóng thành Turin vẫn giữ vững được chuỗi trận toàn thắng còn ở Serie A, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri chỉ xếp sau Inter Milan, đội đang có thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết