Boateng tiết lộ chính mình đã từ chối HLV Mourinho

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 21:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Đức, Jerome Boateng vừa tiết lộ chính anh đã tự mình gọi điện từ chối lời mời gia nhập Manchester United của HLV Mourinho.

Xem thêm:

Trung vệ đang khoác áo Bayern Munich, Jerome Boateng vừa lên tiếng xác nhận đích thân anh đã gọi điện tới HLV Mourinho để từ chối lời mời gia nhập Manchester United của “Người đặc biệt”.

Trong mùa Hè năm nay, đã có không ít những tin đồn chuyển nhượng xung quanh trung vệ người Đức rằng cầu thủ này sẽ rời Bayern để tìm kiếm thử thách mới. Man United là đội bóng rất mong muốn có được sự phục vụ của Boateng để gia cố hàng phòng ngự.

boateng
Boateng tiết lộ đã gọi điện từ chối HLV Mourinho

Tuy nhiên, trung vệ 30 tuổi vẫn chọn cách ở lại Bayern Munich bất chấp những lời đồn đại. Mới đây, tuyển thủ người Đức đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Trả lời tờ Blid, Boateng cho biết: “Tôi đã từng suy nghĩ về lời mời tại PSG và Manchester United. Tôi chưa muốn rời Bayern, nhưng cũng rất vui nếu có được những thử thách mới”.

“Tôi vẫn cảm thấy ổn ở Bayern. Đây là một trong những CLB bóng đá lớn nhất thế giới”.

“Vì vậy, tôi đã gọi Jose Mourinho, tôi nói với ông ấy rằng lời mời của ông ấy là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi cũng cảm ơn Mourinho vì đã cố gắng dành sự quan tâm cho tôi.

mourinho
HLV Mourinho thất bại trong việc lôi kéo Boateng về với Man United

‘”Tôi giải thích với HLV Mourinho rằng rất khó để rời khỏi Bayern, và nếu tôi làm thế, mọi thứ phải được chuẩn bị kĩ càng”, cầu thủ này tiết lộ.

Boateng đã gia nhập Hùm Xám từ Manchester City vào năm 2011. Hợp đồng giữa cầu thủ này với Bayern còn kéo dài đến năm 2021. Trong suốt 7 năm chơi bóng tại nước Đức, trung vệ này đã đoạt được vô số danh hiệu, tiêu biểu là 6 chức vô địch Bundesliga liên tiếp, 1 chiếc cúp UEFA Champions League năm 2013 và 3 lần lên ngôi tại cúp quốc gia Đức.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.