HLV Ancelotti tiết lộ chuyện Bayern “ngại thay đổi”

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 10:18
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Napoli, CarLo Ancelotti mới đây đã có những tiết lộ về một số điều bí mật đã và đang tồn tại ở Bayern Munich, đội bóng HLV người Italia từng dẫn dắt.

Tham khảo thêm:

HLV Ancelotti đã gặp một số vấn đề với ban lãnh đạo CLB Bayern khi còn đang tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tại sân Allianz Arena. Chiến lược gia người Italia đã cho biết Hùm xám xứ Bavaria không muốn có bất cứ sự thay đổi nào. 

HLV này trong năm đầu tiên dẫn dắt Bayern đã ngay lập tức giúp CLB lên ngôi tại giải bóng đá số một nước Đức Bundesliga. Tuy nhiên, ông đã bị sa thải ngay lập tức vào mùa giải năm ngoái khi đội chủ sân Allianz Arena để thất bại với tỉ số 0-3 trước PSG tại vòng bảng Champions League 2017/18.

Carlo Ancelotti
Ancelotti đã không thể gắn bó lâu dài với Bayern

Ancelotti có chia sẻ thêm về những ngày tháng làm việc tại Bayern: “Làm việc tại Bayern có những khác biệt lớn so với các CLB  khác”.

“Mọi thứ không hề quá tệ như mọi người vẫn nghĩ. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở hầu hết các trận đấu trong tháng 9”.

“Tuy nhiên, điều mấu chốt ở đây chính là ở ban lãnh đạo CLB. Tôi muốn có một số sự thay đổi để giúp CLB tốt hơn, nhưng những người đứng đầu tại Bayern lại không muốn điều đó”.

“Bạn luôn cần có những tính toán cho những gì đã, đang và sẽ được thực hiện và tất nhiên mỗi HLV lại có những triết lý khác nhau để phục vụ điều đó”.

“Tôi luôn cố gắng để có những thay đổi hợp lý cho Napoli hiện tại cũng như Bayern về trước, tuy nhiên không làm mất đi bản sắc vốn có của CLB”.

Ban lãnh đạo Bayern đã không hề thích thú với những gì Ancelotti định làm và trận thua trước PSG chỉ là lý do phụ để họ “hất cẳng” HLV này khỏi sân Allianz Arena.

Ancelotti sau quãng thời gian “thất nghiệp” đã đồng ý đến với bóng đá Italia vào mùa hè này. Ông quyết định ngồi lên chiếc ghế nóng tại CLB Napoli sau khi đội bóng chia tay HLV Maurizio Sarri. 

Carlo Ancelotti
Ancelotti hiện đang rất hạnh phúc tại Napoli

>> Xem thêm: Leonardo: “Milan học được nhiều điều sau trận thua trước Napoli”

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.