Hủy diệt Stuttgart, Bayern xô đổ hàng loạt kỷ lục

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 06:27
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich tiếp tục phô diễn sức mạnh của mình tại BundesLiga khi đánh bại Stuttgart 3 bàn không gỡ ngay trên sân khách. Không những vậy, họ còn xác lập nhiều kỷ lục sau trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang cho thấy sự hủy diệt của mình tại giải quốc nội. Họ vừa có chiến thắng thứ 2 trước đối thủ quen thuộc Stuttgart với tỉ số 3-0 ngay trên sân Mercedes – Benz Arena. Chiến thắng này đã giúp Bayern Munich chiếm được ngôi đầu bảng từ tay Wolfsburg với 6 điểm sau 2 trận cùng hiệu số +5.

Bayern
Bayern Munich tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại Bundesliga

Với một con mồi yêu thích như Stuttgart, Bayern đã không gặp nhiều khó khăn để có được 3 điểm dù phải thi đấu trên sân khách. Thầy trò HLV Niko Kovac dồn ép đối thủ của mình ngay khi trận đấu bắt đầu và không cho Stuttgart cơ hội phản kháng. Bayern Munich dễ dàng có được lần lượt 3 bàn thắng của Leon Goretzka, Robert Lewandowski và Thomas Muller để hoàn thành chiến thắng 3 sao.

Đặc biệt hơn, đã có rất nhiều kỷ lục được các học trò của HLV Kovac xô đổ trong trận đấu trước Stuttgart. Sau 2 chiến thắng mở màn liên tiếp, Bayern là đội đầu tiên làm được điều này trong 4 mùa giải liên tiếp. Bên cạnh đó, Lewandowski cũng đã có kỷ lục của riêng mình khi tiền đạo người Ba Lan là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 2 trận mở màn ở cả 4 mùa giải liên tiếp.

Lewandowski
Lewandowski đã 4 mùa giải liên tiếp ghi bàn trong 2 trận đầu tiên

Không chỉ vậy, Stuttgart vừa thiết lập một kỷ lục đáng buồn khi họ là đội bóng đầu tiên nhận 10 thất bại liên tiếp trên sân nhà trước 1 đối thủ. Ngoài ra, Frank Ribery cũng đã lập kỷ lục khi giành được 184 chiến thắng trong 250 trận đấu của mình tại Bundesliga. Chưa có ai tái lập được thành tích này trong 250 trận đấu trước tiền vệ 35 tuổi này. Các cầu thủ Bayern Munich sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương với cuộc tiếp đón Bayer Leverkusen trên sân Allianz Arena sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.