Nhờ Kiatisak, bóng đá Việt Nam tạo cơn sốt chưa từng có ở Thái Lan

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 14:20
2.7 /5 của 330 đánh giá

Nhờ hiệu ứng mà HLV Kiatisak Senamuang cũng như HAGL mang lại mà bóng đá Việt Nam đang tạo ra cơn sốt chưa từng có ở Thái Lan - quê hương của Zico Thái.

HLV Kiatisak đang bay cao cùng HAGL ở V.League 2021 với ngôi đầu trên bảng xếp hạng, khi giành tới 22 điểm sau 9 vòng đấu. Màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Kiatisak không chỉ tạo nên hiệu ứng cực tốt ở Việt Nam mà còn gây nên cơn sốt chưa từng có ở Thái Lan.

Mới đây, tờ Khaosod vừa có bài bình luận với tiêu đề: "Tôi không còn thấy xấu hổ khi người Thái Lan theo dõi giải bóng đá của Việt Nam". Theo bài viết này, chưa bao giờ người Thái lại dành sự quan tâm lớn cho V.League như thời điểm hiện tại. Thay vì thái độ thờ ơ như trước đây, những người hâm mộ xứ chùa Vàng đã theo dõi nhiều hơn giải VĐQG của Việt Nam.

Kiatisak tạo ra cơn sốt lớn cùng HAGL

"Giải VĐQG Thái Lan đã kết thúc và chỉ trở lại vào ngày 31/7 với mùa giải mới. Trong cơn khát bóng đá, những người hâm mộ Thái Lan bắt đầu theo dõi bóng đá Việt Nam.

Một số người đã thừa nhận rằng: 'Này, chúng ta cần phải theo dõi bóng đá Việt Nam đi!'. Tôi tin rằng nhiều người Thái sẽ không thể bỏ qua những trận đấu của HAGL trong mùa giải này. Họ đang thể hiện phong độ khủng khiếp dưới thời HLV Kiatisak khi dẫn đầu V.League với 22 điểm, hơn Viettel 3 điểm.

Thật thú vị khi chúng ta lại được theo dõi HLV Kiatisak một lần nữa trên cương vị HLV trưởng. Gia Lai là vùng đất ở Tây Nguyên của Việt Nam. Những người hâm mộ ở đó luôn dành tình cảm và niềm tin đặc biệt cho Zico Thái, người mà trong quá khứ từng khoác áo CLB dưới cả tư cách cầu thủ và HLV.

>> Xem thêm: Kết quả V League

HLV Kiatisak cúi đầu chào HLV Park Hang Seo

Họ gửi trọn niềm tin vào HLV Kiatisak có thể mang tới đỉnh cao cho bóng đá Gia Lai một lần nữa.

Hình ảnh Zico Thái cúi đầu chào HLV Park Hang Seo khi ông xuống sân chúc mừng đã được giới truyền thông tán dương mạnh mẽ. Đó không chỉ là truyền thống lâu đời của người Á Đông về sự khiêm tốn, mà hình ảnh ấy cũng là điều mà những người Thái Lan cảm thấy tự hào.

Có một điều chắc chắn rằng, những người Thái Lan đã không còn cảm thấy xấu hổ khi theo dõi bóng đá Việt Nam".

Những gì mà HLV Kiatisak mang lại lúc này không đơn thuần chỉ là thành tích tốt cho HAGL mà còn là sợi dây kết nối 2 đất nước Việt Nam - Thái Lan.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam