Kiatisak nhận cú hích tinh thần từ quê nhà Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 17:43
3.3 /5 của 9 đánh giá

Kể từ ngày sang Việt Nam làm việc, HLV Kiatisak vẫn thường xuyên nhận được những món quà thấm đẫm tình cảm từ quê nhà Thái Lan.

Hôm nay, Kiatisak đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip và hình ảnh món quà ông nhận được từ quê nhà Thái Lan. HLV trưởng của CLB HAGL tỏ ra vô cùng hào hứng, ông viết: "Hôm nay, tôi nhận được 1 bưu phẩm từ Thái Lan và phải mở nó ra ngay lập tức. Cảm ơn người tặng rất nhiều. Từ giờ tôi sẽ thường xuyên được thưởng thức món gỏi đu đủ. Thật tuyệt vời".

Trước đó, dịp Tết Nguyên Đán cách đây chưa lâu, Kiatisak cũng tự tay làm món gỏi đu đủ mời bầu Đức. Ở trung tâm Hàm Rồng, Zico Thái cũng nhiều lần trổ tài nấu nướng của mình. Chiến lược gia người Thái Lan tỏ ra vô cùng hạnh phúc với những tình cảm nhận được từ quê nhà.

Kiatisak nhận quà từ Thái Lan

Bà xã cùng bạn bè của ông thường xuyên tụ tập tổ chức ăn uống và ngồi trước màn hình TV cổ vũ HAGL. Thậm chí, vợ của Kiatisak phải xin lỗi hàng xóm vì cổ vũ cho đội bóng phố Núi quá sung.

Sáng nay, HAGL cũng đón tiếp đoàn tham quan trung tâm Hàm Rồng. HLV Kiatisak thường xuyên bị vây quanh bởi những người hâm mộ.

Kiatisak và HAGL sẽ có cuộc tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà vào lúc 17h ngày 11/4. Các cầu thủ HAGL đang có phong độ cao, họ đứng vững ở vị trí đầu bảng V.League 2021 với 19 điểm sau 8 vòng đấu (6 thắng, 1 hòa, 1 thua).

Chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước giúp HAGL có 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới và kéo dài mạch bất bại lên con số 7. Đội bóng phố Núi cũng đón chào sự trở lại của Tuấn Anh, Xuân Trường và Kim Dong Su ở cuộc đối đầu này. Xuân Trường và Kim Dong Su vắng mặt ở trận thắng SHB Đà Nẵng vì án treo giò, còn Tuấn Anh không ra sân vì chấn thương.

Tuấn Anh đã tập luyện trở lại nhưng rất khó để ra sân ngay lập tức

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Kiatisak chia sẻ: “Tôi sẽ không mạo hiểm, nóng vội sử dụng ngay Tuấn Anh bởi như thế quá nhiều rủi ro có thể khiến chấn thương cậu ấy tái phát và tình hình sẽ rất phức tạp. Tôi chờ Tuấn Anh có 100% thể lực tốt nhất thì mới sử dụng”.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.