Bruno Fernandes “chọc quê” đồng đội vì khoe khoang

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 07:53
3 /5 của 4 đánh giá

Tiền vệ Bruno Fernandes “chọc quê” Scott McTominay vì lỡ khoe khoang thân hình cơ bắp trong thời gian tự cách ly tại nhà. Theo đó cầu thủ người Bồ Đào nha khẳng định đồng đội nên tập trung vào luyện bóng hơn là “sống ảo” trên MXH.

Ngoại hạng Anh là một trong nhiều giải đấu trên thế giới tạm hoãn vì dịch Covid-19. Tất cả các cầu thủ đều được yêu cầu tự cách ly ở nhà từ ngày 9/3 cho tới khi có thông báo quay trở lại. CLB MU cũng không phải ngoại lệ. Trong thời gian này, thay vì đến sân tập luyện như thường xuyên các cầu thủ MU sẽ tự tập luyện tại nhà. Điều này khiến các cầu thủ gặp muôn màn khó khăn liên quan đến động lực tập luyện.

Tuy vậy với Scott McTominay thì việc tập luyện tại nhà không phải là vấn đề quá lớn. Thậm chí đây còn là điều kiện thuận lợi giúp anh cải thiện body và thể lực.

Scott McTominay khoe thân hình săn chắc trên MXH

Anh là một trong những cầu thủ của MU chăm cập nhật hình ảnh tập luyện trong thời gian tự cách ly nhất. Trước đó tiền vệ Quỷ đỏ còn tiết lộ bản thân duy trì tập luyện vô cùng chăm chỉ với những bài học từ Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên ở lần khoe body mới đây, anh lại bị người đồng đội Bruno Fernandes “chọc quê”. Trên trang cá nhân, McTominay khoe thân hình với các múi cơ bắp và được nhiều CĐV bình luận tích cực với body săn chắc.

Tuy nhiên bên dưới bài đăng của mình, McTominay đã bị đồng đội Fernandes nhắc khéo: “Cậu tập gì thì tập chứ tập với trái bóng vẫn là quan trọng nhất đấy, đừng có quên nhé McTominay”

Fernandes “chọc quê” đồng đội nên tập trung vào trái bóng hơn

Đương nhiên đó chỉ là lời chêu đùa của Fernandes dành cho McTominay trong thời gian tự cách ly. Việc McTominay cải thiện thể lực là điều có lợi cho MU và đặc biệt là tuyến giữa của họ được gia tăng chất thép với sự góp mặt của Fernandes.

Thời gian gần đây, McTominay đã có màn lột xác cơ bắp, tỷ lệ thuận với những sự tiến bộ trên sân cỏ. Anh cũng là một trong những cầu thủ được fan MU yêu quý nhất. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ và tiến bộ nhất trong vài năm trở lại đây. Mùa này, anh đã có 27 trận ra sân cho MU và ghi 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tinh thần chiến đấu máu lửa, không bao giờ bỏ cuộc cũng là điều đáng quý ở McTominay.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.