CLB Viettel thua Hà Nội FC, Quế Ngọc Hải vẫn vui vì thầy Park

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 07:40
5 /5 của 4 đánh giá

Dù thất bại trước Hà Nội FC ở trận giao hữu mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn được hưởng chút niềm vui nho nhỏ với món quà từ HLV Park Hang Seo.

Chiều qua (16/5), Hà Nội FC và CLB Viettel tiếp tục thi đấu giao hữu lượt về trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và GĐKT Jurgen Gede có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận “debry Thủ đô”.

Kết quả, nhà ĐKVĐ V-League một lần nữa vượt qua Viettel với tỉ số 2-0 bằng các bàn thắng của Thành Chung và Ibou Kebe. Dù thua trận, trung vệ Quế Ngọc Hải của đội bóng áo lính vẫn có niềm vui riêng với món quà sinh nhật muộn từ HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo tặng quà sinh nhật muộn cho Quế Ngọc Hải sau trận giao hữu chiều 16/5

Sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Hàn xuống sân gặp riêng trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam để hỏi thăm và tặng quà cậu trò cưng. Đây là một lần nữa thể hiện sự tâm lý và tình cảm của nhà cầm quân 62 tuổi dành cho các học trò của mình.

Được biết, hôm 15/5 vừa qua, Quế Ngọc Hải đã đón sinh nhật thứ 27 của mình. Trung vệ sinh năm 1993 còn khoe tin nhắn HLV Park Hang Seo chúc sinh nhật có nội dung: "Chúc mừng sinh nhật đội trưởng, nhớ tập trung tập luyện, uống bia ít thôi".

Hà Nội FC vượt qua CLB Viettel trong cả 2 lượt trận giao hữu

Ở tuổi 27, Quế Ngọc Hải đã trở thành chỗ dựa vững chắc, người đội trưởng mẫu mực của ĐT Việt Nam. Đứng lên sau những vấp ngã, sai lầm, trung vệ xứ Nghệ ngày càng rắn giỏi, bản lĩnh để không phụ sự tin tưởng của các HLV và niềm tin của người hâm mộ.

Ở trận giao hữu lượt về giữa Hà Nội FC và CLB Viettel, nhà ĐKVĐ V-League tiếp tục tung ra đội hình rất mạnh ngay từ đầu, qua đó thi đấu lấn lướt hơn Viettel. Hai bàn thắng ghi được đến sau những tình huống ép sân liên tục.

Mới đây, Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức ra thông báo điều chỉnh thể thức thi đấu mới của V-League 2020, sau khi nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ các CLB sau lần công bố thay đổi mới hôm 13/5.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.