Ronaldo khiến fan tá hỏa vì bức ảnh như đang mặc… bikini

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 09:08
4.3 /5 của 4 đánh giá

Một bức ảnh trên trang Instagram về tiền đạo người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã khiến các fan của anh phát hoảng và ngay lập tức cho rằng đây là một sản phẩm của photoshop.

Bức ảnh mới nhất mà Cristiano Ronaldo đăng tải trên Instagram, cũng giống như rất nhiều lần trước đó, là để lột tả sự chăm chỉ trong tập luyện của siêu sao 35 tuổi này để có một thân hình cực kỳ săn chắc và khỏe khoắn.

Thế nhưng, bức ảnh lần này của CR7 lại theo một phong cách khá lạ lẫm, khi anh có các miếng xung điện gắn với các phần cơ bắp ở tay và ngực. Điều này khiến cho một số fan của Ronaldo tưởng rằng đây là một sản phẩm của photoshop thay vì là một bức ảnh được chỉnh sửa đơn thuần.

Bức ảnh mới nhất của Ronaldo trên trang Instagram cá nhân

Những miếng xung điện được gắn lên người của Ronaldo khiến cho người xem có cảm giác như anh đang mặc một chiếc… bikini thay vì đang chuẩn bị cho việc tập luyện. Cũng không biết rằng liệu đây có phải là một sản phẩm có ảnh hưởng đến từ cô bạn gái Geogina Rodriguez hay không thế nhưng rõ ràng đây là một màn thay đổi phong cách không mấy ấn tượng của CR7.

"Trông bức ảnh đó như ảnh giả vậy", John Parsons bình luận.

"Lạy chúa, tôi còn tưởng anh ấy đang mặc áo ngực của phụ nữ nữa kìa", một bình luận khác của Ayza Khan.

Trong quãng thời gian cách ly, cả Ronaldo và bạn gái đều đăng tải những bức ảnh và các video về việc tập luyện duy trì sức khỏe, trong đó có cả những đoạn video khá đáng yêu về việc Ronaldo tập luyện với các con trong phòng gym.

Mới đây nhất, CR7 cũng vừa chia sẻ video về việc anh và cậu con trai cả cùng nhau chơi bóng.

Hiện tại, sau một quãng thời gian dài cách ly, Ronaldo cũng đã quay trở về Italia để chuẩn bị cho việc tập trung và tập luyện cùng các đồng đội tại Juventus.

Ronaldo đang chuẩn bị trở lại tập luyện cùng các đông đội tại Juve

Những ngôi sao khác trong đội hình của Juve như Aaron Ramsey hay Gonzalo Higuain đều đã trở lại Italia và đã sẵn sàng cho các buổi tập của đội bóng đương kim vô địch Serie A trước khi giải đấu được cho phép trở lại.

Juventus vẫn đang giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng ở mùa bóng năm nay và có cơ hội tiếp tục lên ngôi tại Serie A cũng như cần phải nỗ lực để vượt qua Lyon sau thất bại ở trận lượt đi tại vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.