Bruno Fernandes được vinh danh sau trận hòa nhọc nhằn của MU trước Everton

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 04:50
3.1 /5 của 10 đánh giá

Tiền vệ Bruno Fernandes thêm một lần nữa ghi dấu ấn tại MU khi anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận MU đấu Everton trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Vòng 28 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách tới sân của Everton sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Club Brugge tại Europa League. Đây đã là trận thứ 7 liên tiếp Quỷ đỏ bất bại và là chiến thắng thứ 5 trong chuỗi này.

MU đang thăng hoa thực sự với nguồn cảm hứng mang tên Bruno Fernandes. Cầu thủ số 18 cũng giúp cho Qủy đỏ không còn bế tắc khi chạm trán những đối thủ nhỏ. Đẳng cấp của tiền vệ người Tây Ban Nha đã nhanh chóng được chứng minh trước những đối thủ khó chịu là Wolves hay Chelsea.

MU giành 1 điểm trước Everton nhờ công rất lớn của Bruno Fernandes

Trước chuyến làm khách tới sân của Everton, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 2 của MU. Và ở trận đấu này, Bruno Fernandes thêm một lần nữa ghi dấu ấn tại MU khi anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận MU đấu Everton trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, anh được người hâm mộ Quỷ đỏ bình chọn xuất sắc nhất, với 73% số phiếu bình chọn, hơn nhiều so với người đang đứng thứ hai là Harry Maguire với 8%.

Những thống kê của Bruno Fernandes không nói dối khi anh có tỷ lệ qua người 100%, tỷ lệ chuyền bóng chính xác 72%. Ngoài ra anh còn ghi 1 bàn thắng, 7 lần đoạt bóng và 5 lần tắc bóng thành công.

Bàn thắng của Bruno Fernandes ở trận đấu này vô cùng quan trọng, giúp MU lấy lại được 1 điểm trên sân Everton khi Quỷ đỏ đã bị dẫn trước từ rất sớm.

Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp anh ghi bàn cho MU và là trận thứ 4 anh ghi bàn hoặc kiến tạo cho Quỷ Đỏ trong 5 trận gần nhất. Phong độ quá ấn tượng của một cầu thủ vừa chân ướt chân ráo đến Old Trafford.

Bruno Fernandes được vinh danh sau trận đấu của MU

Đáng nói ở trận đấu này, cả Greenwood lẫn Martial đều khá nhạt nhòa trên hàng công nhưng MU vẫn duy trì được mạch bất bại nhờ công Bruno Fernandes.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi thi đấu tuyệt vời trong hiệp 1, còn ở nửa sau trận đấu lại mất bóng quá nhiều. Toàn đội không chơi như mong đợi ở trong hiệp 2.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.