Bruno Fernandes hay nhất Premier League kể từ ngày chuyển đến MU

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 11:17
3.3 /5 của 10 đánh giá

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đạt hiệu suất đóng góp vào các bàn thắng rất cao kể từ khi gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Chiến thắng trước Manchester City của MU ở vòng đấu vừa qua được mở đầu bằng một bàn thắng đậm chất tinh quái của Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có một cú bấm bóng tinh tế và rất bất ngờ từ tình huống mà MU được hưởng một quả phạt và Martial đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Kể từ khi gia nhập MU, tiền vệ người Bồ Đào Nha có rất nhiều đóng góp vào các bàn thắng của Quỷ đỏ và đã rất nhiều lần anh có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Theo những con số thống kê, kể từ ngày đến với sân Old Trafford, Bruno Fernandes là cầu thủ có nhiều đóng góp nhất vào các bàn thắng của đội bóng chủ quản tính riêng tại Premier League.

Bruno Fernandes chơi cực hay kể từ khi khoác áo Manchester United

Ngôi sao 25 tuổi đã có 5 lần in dấu giày vào các pha lập công của Quỷ đỏ, cụ thể, anh có cho riêng mình 2 bàn thắng, cùng với đó là 3 lần chuyền bóng để các đồng đội lập công.

Thành tích của Bruno Fernandes có thể còn cao hơn nữa khi ở trận đấu vừa rồi, các đồng đội đã tỏ ra quá ích kỷ và không chuyền bóng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha ở tư thế thuận lợi. Trong cả 2 hiệp đấu, lần lượt Anthony Martial và Daniel James đã có những pha đi bóng tốt và mở ra cơ hội cho MU, nhưng ở trong tình huống quyết định khi số 18 của MU ở vào thế trống trải, cả 2 người đồng đội nói trên đã không chuyền bóng cho Bruno Fernandes và bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sự góp mặt của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại tuyến giữa của MU cũng khiến cho các CĐV của đội nhà quên đi sự vắng mặt của Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp đã từ rất lâu không ra sân cho Quỷ đỏ kể từ sau khi gặp chấn thương mắt cá chân.

Sự có mặt của Fernandes đã làm vơi đi phần nào nỗi nhớ Paul Pogba

Ngay cả khi bình phục hoàn toàn, Pogba cũng sẽ phải rất cố gắng để chiếm được một vị trí trong đội hình chính khi bộ 3 Fred – McTominay- Bruno Fernandes đang thi đấu rất ổn định và là chìa khóa đưa MU đến chiến thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.