Bắt chước Neymar và Bruno Fernandes, cầu thủ Brazil khiến CLB nhận cái kết đắng

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 15:41
4.3 /5 của 2 đánh giá

Ở trận tranh hạng ba FIFA Club World Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 12/2, nhà vô địch Nam Mỹ, Palmeiras đã thua cay đắng đại diện châu Á, Al Ahly sau khi cầu thủ của họ bắt chước Neymar với Bruno Fernandes.

Sau khi cùng thất bại ở các lượt trận bán kết, Al Ahly chạm trán Palmeiras ở trận đấu tranh hạng ba FIFA Club World Cup. Dù được đánh giá cao hơn đội bóng châu Á song đại diện Nam Mỹ cũng trải qua trận đấu không hề dễ dàng.

Kết quả, sau 120 phút thi đấu, hai đội hoà nhau 0-0, buộc màn so tài này phải bước vào loạt đấu súng cân não. Tại đây, cả hai đều có những cầu thủ đá hỏng. Mọi thứ chỉ được định đoạt ở cú sút cuối cùng.

Trong khi Banoun bên phía Al Ahly thực hiện thành công trọng trách được giao thì cầu thủ của Palmeiras lại đá hỏng. Đáng chú ý, ngôi sao này lại có tình huống chạy đà và dậm nhảy khiến nhiều người phì cười.

Cầu thủ Palmeiras nhận kết đắng sau khi bắt chước Neymar và Bruno Fernandes 

Cụ thể,  Ronielson da Silva Barbosa là cái tên đã tạo ra pha bóng ấy. Lĩnh trọng trách là người thực hiện quả đá cuối cùng cho Palmeiras với nhiệm vụ phải ghi bàn để đưa trận đấu kéo dài hơn lượt sút thứ 5, Ronielson bước lên vô cùng tự tin.

Tiền vệ chạy cánh của đội bóng Brazil lấy đà rất xa rồi từ từ chạy tới bóng theo đúng phong cách mà Neymar thường thực hiện, đó là từ từ lệch phải theo hướng thủ môn, chạy tới với tốc độ chậm cùng gương mặt hướng về phía khung thành.

Cảm thấy chưa đủ để đánh lừa người gác đền bên phía đối phương, Ronielson còn thực hiện thêm cú nhảy chân sáo quan thuộc mà Bruno Fernandes vẫn hay làm. Dù vậy, kết quả đã không như anh mong đợi.

Đó thực sự là khoảnh khắc đáng quên của Ronielson 

Có lẽ vì lấy đà quá xa và tạo ra nhiều pha đánh lừa nên tiền vệ này đã mất sức để rồi tung ra cú dứt điểm với lực rất nhẹ đồng thời khá lộ liễu. Vì thế, thủ môn bên phía Al Ahly đã dễ dàng bắt gọn cú sút ấy.

Đó cũng là pha bóng quyết định khiến Palmeiras nhận thất bại 2-3 chung cuộc ở loạt đấu súng, qua đó nhường hạng ba cho đối thủ tới từ châu Á. Đây rõ ràng là thất bại đau đớn đối với nhà vô địch Nam Mỹ bởi họ tới với giải đấu cùng quyết tâm lọt tới trận chung kết.

Bình luận bài viết