Bruno Fernandes: “MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh’’

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 06:15
5 /5 của 3 đánh giá

Sau khi “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11”, tiền vệ Bruno Fernandes không ngần ngại khẳng định MU đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Với phong độ chói sáng giúp MU thắng 4/5 trận tại ngoại hạng anh trong tháng 11, tiền vệ Bruno Fernandes đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11” một cách đầy xứng đáng.

Phát biểu trước thềm trận derby Manchester rạng sáng mai, ngôi sao người Bồ Đào Nha bất ngờ tuyên bố MU đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh, sau khi bản thân anh giành danh hiệu cá nhân cao quý lần thứ 3 kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ vào tháng 1 năm nay.

Bruno Fernandes tuyên bố MU đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Trả lời trên trang chủ Ngoại hạng Anh, Fernandes cho hay: “Thật khó để giành danh hiệu cá nhân ở Ngoại hạng Anh, tôi vui vì mình đã có được điều này lần thứ 3. Dẫu vậy, sẽ còn hạnh phúc hơn nữa nếu tôi vô địch giải đấu”

“Đó là mục tiêu khi tôi chuyển tới Anh thi đấu trong màu áo 1 CLB giàu truyền thống, và tôi biết chúng tôi có cơ hội làm điều đó”.

Bruno Fernandes đã ghi 4 bàn tại Premier League trong tháng 11, nổi bật nhất là cú đúp trong chiến thắng 3-1 của MU trước Everton vào ngày 7/11.

Tiền vệ 26 tuổi cũng ghi bàn quyết định trong chiến thắng 1-0 trước West Brom vào ngày 21/11. Anh kết thúc tháng thi đấu hoàn hảo của mình với một pha làm bàn trong chiến thắng 3-2 trước Southampton vào ngày 29/11.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là linh hồn trong lối chơi MU hiện tại

Những màn trình diễn tuyệt vời giúp Fernandes đánh bại nhiều đối thủ nặng ký như Ben Chilwell, Jack Grealish hay James Ward-Prowse để đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11”.

Đây đã là lần thứ 3 Bruno Fernandes nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của giải đấu số một xứ sương mù, kể từ khi anh tới chơi tại giải đấu vào tháng 1 năm nay. Hai lần tiền vệ người Bồ Đào Nha từng nhận được giải thưởng này là vào mùa giải trước, ở tháng 2 và tháng 6.

Kể từ khi gia nhập MU, Bruno Fernandes chính là linh hồn trong lối chơi của Quỷ Đỏ. Sự xuất hiện của cựu tiền vệ Sporting Lisbon giúp đội chủ sân Old Trafford chơi lột xác và có được những thành tích khả quan.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.