Huyền thoại MU: “Quỷ Đỏ nên để Pogba ra đi”

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 19:53
5 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ về tương lai của tiền vệ Paul Pogba tại MU, huyền thoại Quỷ Đỏ - Teddy Sheringham thẳng thắn cho rằng CLB nên hành động cứng rắn.

Tương lai của Paul Pogba tại MU lại một lần nữa dậy sóng khi người đại diện của tiền vệ này – Mino Riaola khẳng định thời gian của ngôi sao người Pháp tại Old Trafford đã kết thúc. Tuyên bố này được đưa ra ngay trước thềm trận thua 2-3 của MU trước RB Leipzig.

Bản thân Pogba sau đó cũng không đưa ra động thái quyết liệt nào về phát ngôn của người đại diện. Chứng kiến thái độ không đúng mực của tiền vệ 27 tuổi, tiền đạo lừng lẫy 1 thời của MU – Teddy Sheringham thẳng thắn cho rằng CLB nên để ngôi sao này ra đi.

Huyền thoại Sherringham cho rằng MU nên cứng rắn để Pogba ra đi

Chia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ 54 tuổi cho hay: “Pogba có thể sẽ nói ra những điều như vậy mà không cần thông qua người đại diện. Cứ 3,4 tháng lại có một phát ngôn tiêu cực từ Pogba hoặc người đại diện của cậu ta. Điều đấy thật không hay”

“Mọi thứ có vẻ đang tốt đẹp trở lại với phong độ của Pogba, nhưng phát ngôn tiêu cực lại tới ngay trước một trận đấu quan trọng. Với tuần suất liên tục như vậy từ Pogba và người đại diện, tôi nghĩ MU nên để cậu ta ra đi”.

Tiền vệ người Pháp không còn mặt mà ở Nhà hát của Những giấc mơ

Sau trận thua 2-3 trước RB Leipzig, HLV Solskjaer đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn và chân tình với Pogba. Tương lai của tiền vệ người Pháp đang là chủ đề nhận được sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại, bất chấp việc thời hạn hợp đồng giữa 2 bên tới tháng 6/2022 mới kết thúc.

Kết quả, Pogba đề đạt nguyện vọng được ra đi, có thể là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2021 sắp tới. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ mang áo số 6 nhiều khả năng là đội bóng cũ Juventus. Bởi lẽ, đội bóng mà Pogba mơ ước được khoác áo là Real Madrid khó lòng bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ anh vào thời điểm này.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.