Bruno Fernandes tiếp tục khiến fan MU phát cuồng vì hành động này

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 09:46
3.5 /5 của 2 đánh giá

Người hâm mộ MU đang cảm thấy cực kỳ phấn khích trước hành động của Bruno Fernandes chỉ ít giờ sau khi trận derby Manchester kết thúc.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã góp công cực lớn trong chiến thắng của MU trước Man City tại derby Manchester vừa diễn ra hôm 7/3 vừa qua. Bruno Fernandes chính là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền ngay từ phút thứ 2 của trận đấu. Không chỉ trực tiếp ghi bàn, cựu sao Sporting Lisbon còn hoạt động năng nổ trên mặt trận tấn công và là trung tâm các đường lên bóng của Quỷ đỏ.

Ngay sau chiến thắng quan trọng trước đối thủ trực tiếp Man City, Bruno Fernandes tiếp tục khiến NHM MU cảm thấy phát cuồng vì hành động nghĩa hiệp của mình. Theo đó, số 18 của Quỷ đỏ đã quyết định bán đấu giá đôi giày cũng như áo đấu của mình trong trận derby và dùng số tiền đó để quyên góp cho hai anh em mắc bệnh ung thư ở Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes đã bán đấu giá giày và áo đấu để ủng hộ hai anh em mắc ung thư

Leonor 5 tuổi và Jamie 8 tuổi được chẩn đoán mắc một dạng ung thư hiếm gặp và việc tiến hành điều trị căn bệnh này tại Mỹ có thể tốn kém tới hơn một triệu đô la.

Biết được thông tin này, tiền vệ thuộc biến chế MU đã lên tiếng kêu gọi thực hiện chiến dịch này trên trang GoGetFunding.com.

“Gần đây tôi có được biết về tình hình của Leonor và Jamie. Leonor năm tuổi và Jamie tám tuổi, là anh em ruột và được chẩn đoán mắc một căn bệnh ung thư rất hiếm gặp - u nguyên bào thần kinh."

“Căn bệnh ung thư của Leonor đã được phát hiện từ khi cô bé mới một tuổi. Kể từ thời điểm đó, cô bé đã phải trải qua liên tiếp các cuộc điều trị và phẫu thuật."

“Hóa trị, xạ trị, cấy ghép tủy tự thân, áp dụng liệu pháp miễn dịch, các khối u nang và cắt bỏ thận…, những điều này đã phải diễn ra liên tục trong suốt bốn năm qua."

Bruno Fernandes vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của MU trước Man City

“Jaime, anh trai của cô ấy cũng đã được chẩn đoán mắc căn bệnh tương tự vào thời điểm Giáng sinh năm ngoái."

“Bản thân là một người cha, câu chuyện như thế này thực sự khiến tôi cảm động. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được nỗi đau và những điều tồi tệ mà cha mẹ của hai anh em phải gánh chịu hàng ngày ”.

Việc làm của Bruno Fernandes đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo NHM trên toàn thế giới.

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.