Cầu thủ nữ xinh nhất Việt Nam tiết lộ gu bạn trai của mình

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 14:30
3.6 /5 của 5 đánh giá

Trần Thị Duyên, cô gái sinh năm 2000 được mệnh danh là búp bê của bóng đá nữ Việt Nam. Mới đây, Trần Thị Duyên đã tiết lộ về gu bạn trai của mình.

Trần Thị Duyên từng là hiện tượng của cộng đồng mạng cách đây 3 năm về trước. Hình ảnh một cô bé tuổi 17 trắng trẻo, mặt búng ra sữa, đáng yêu thi đấu trên sân nhận được hàng triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Trần Thị Duyên chia sẻ: “Tôi bình thường ra sân thì cá tính, mạnh mẽ vậy thôi chứ bên ngoài cũng bánh bèo lắm. Lúc rảnh rỗi, tôi cùng các chị ra ngoài sắm đồ hoặc mua sắm trên mạng. Là con gái, tôi cũng thích mặc váy này váy nọ, biết rõ mốt son này, son kia nữa. Tôi thích mình dịu dàng, nhẹ nhàng hơn”.

Trần Thị Duyên sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu

Có một điều đặc biệt, Duyên chưa có người yêu. Cô cũng chưa từng nhận được bất cứ món quà nào từ bạn khác giới vào những dịp đặc biệt. Duyên tâm sự rằng: “Mẫu bạn trai của tôi chỉ cần cao hơn tôi (1m59( là được. Anh ấy không cần quá đẹp trai, dễ nhìn một chút là đủ. Nhưng đặc biệt, anh ấy phải biết quan tâm và lo lắng cho tôi. Nếu còn trong nghề thì tôi thích yêu cầu thủ. Bởi có lẽ khi họ đã làm cùng nghề thì sự thông cảm, sẻ chia cho nhau cũng dễ dàng hơn nhiều so với người khác”. 

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Duyên thích màu đỏ và màu đen, thích nhạc của ca sỹ Sơn Tùng M-TP với bài hát nổi tiếng “Em của ngày hôm qua”. Cô thích ăn đồ chua vì đơn giản đang… béo. Duyên vốn dĩ không bao giờ đọc truyện tranh, cũng chẳng thích thư giãn với phim ảnh. Thuở nhỏ, Duyên không chơi chuyền, nhảy dây, ô ăn quan. Thay vào đó, cô cùng anh ruột chơi những trò của hội con trai. Thậm chí Duyên chơi bắn bi rất cừ… 

Trần Thị Duyên khiến biết bao chàng trai phải say nắng

Bước sang tuổi 21, Duyên ngày càng xinh xắn, đằm thắm hơn. Hỏi về chuyện tình cảm, cô bẽn lẽn tâm sự rằng lúc này chỉ muốn tập trung hết mình cho sự nghiệp quần đùi áo số tại Phong Phú Hà Nam. Bản thân Duyên cũng mong mọi người nhìn nhận em với tư cách một cầu thủ trên sân bóng. Cô mong muốn được khẳng định mình nhiều hơn nữa từ Phong Phú Hà Nam đến ĐTQG. Suốt thời gian vừa rồi, sau quá trình điều trị chấn thương, Trần Thị Duyên đã có thể trở lại sân cỏ. Nguyện vọng của cô hiện tại là có thể chơi bóng thật tốt, đúng với đam mê mà mình theo đuổi bấy lâu nay.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.