MU hạ Man City, De Gea hạnh phúc bên con đầu lòng

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 19:21
5 /5 của 2 đánh giá

Bên cạnh niềm vui MU thắng Man City, thủ thành David de Gea còn hạnh phúc nhân đôi khi đón chào con gái đầu lòng ra đời.

Thủ thành số 1 của MU David de Gea đã trở về quê nhà Tây Ban Nha từ trước trận hòa 0-0 của Quỷ Đỏ với Crystal Palace hôm 4/3 vì lý do cá nhân. Người gác đền 30 tuổi muốn làm tròn bổn phận của một người cha khi ở bên cô bạn gái Edurne để đón chào con gái đầu lòng.

Rạng sáng nay (8/3), De Gea đã cùng bạn gái xuất viện, nâng niu cô công chúa nhỏ Yanay trong niềm hạnh phúc vô bờ. Trên trang cá nhân, người yêu De Gea chia sẻ ảnh chụp bên ngoài bệnh viện ngày đưa con về nhà. Trong ảnh, thủ thành người Tây Ban Nha và bạn gái ca sĩ cùng mặc áo khoác đôi, nhìn con âu yếm.  

De Gea hạnh phúc bên bạn gái chào đón con gái đầu lòng

Người đẹp 35 tuổi viết: "Chúng tôi hạnh phúc khi đón bé  Yanay. Tình yêu thương đang tràn ngập trong tôi. Cảm ơn tất cả vì những lời chúc mừng, tình cảm gửi tới chúng tôi".

Cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bạn trai: "Cảm ơn anh vì đã yêu và chăm sóc em chu đáo, anh là ông bố tuyệt nhất thế giới". Giọng ca người Tây Ban Nha cũng gửi lời cảm ơn đến các bác sỹ, những người đã chăm sóc cho cô trong những ngày qua.

Cô công chúa nhỏ của De Gea mang tên Yanay

Niềm vui của thủ môn sinh năm 1990 được nhân đôi khi MU giành thắng lợi ấn tượng 2-0 trước Man City ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Dean Henderson, người thay thế De Gea chơi xuất sắc với 6 pha cứu thua. Quỷ đỏ hiện vẫn kém đội bóng cùng thành phố 11 điểm trên BXH.

Không chỉ xuất sắc đẩy được cú vô lê chính xác từ ngoài vòng cấm của Zinchenko ở hiệp một, mà chính Henderson cũng là người có pha ném bóng để phát động tấn công qua đó góp công lớn vào bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 của Luke Shaw ở hiệp hai.

Được biết, ban lãnh đạo MU cho phép De Gea nghỉ phép đến hết tháng 3. Việc thủ môn số 1 vắng mặt thời gian dài sẽ là cơ hội để Dean Henderson thể hiện mình.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.