Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội lập cột mốc quan trọng trong sự nghiệp

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 08:53
3.9 /5 của 7 đánh giá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel đang đứng trước cơ hội lớn lần đầu tiên đánh bại Hà Nội FC tại V-League. Đây là trận đấu mà đội bóng áo lính nắm nhiều lợi thế trước nhà đương kim vô địch khi có đầy đủ binh hùng tướng mạnh.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 8 V-League là trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Viettel trên sân Hàng Đẫy. Kể từ ngày lên chơi tại V.League, đội bóng áo lính đều thất bại trước Hà Nội sau hai cuộc đối đầu đều ở sân Hàng Đẫy. Họ lần lượt thua 0-2 và 2-5 tại V.League 2019. Thế nhưng, mọi thứ có thể thay đổi vào năm nay.

Tình hình hiện tại cho thấy Hà Nội FC đang đối mặt với nhiều khó khăn về lực lượng, trong khi đó phong độ của các trụ cột không duy trì được sự ổn định.

Phong độ của nhà ĐKVĐ Hà Nội FC mùa này là khá bất ổn

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có được sự phục vụ của Duy Mạnh, Đình Trọng, Phí Minh Long trong thời gian dài. Khả năng ra sân của Quang Hải, Omar, Thành Chung, Đức Huy và cả Thái Quý vẫn còn bỏ ngỏ.

Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng mất thêm sự phục vụ của hậu vệ Văn Dũng do bị treo giò bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Như vậy, nhà đương kim vô địch sẽ mất gần một đội hình trong cuộc đối đầu với Viettel.

Phong độ của Hà Nội FC vào thời điểm này cũng rất bấy ổn. Họ đã thua tới 3 trận chỉ sau 7 vòng đấu và tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Khoảng cách với ngôi đầu của CLB TPHCM đang là 4 điểm. Trong khi đó đối thủ Viettel xếp phía trên với 1 điểm nhiều hơn. Đội bóng áo lính coi đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố trong một trận derby.

Bùi Tiến Dũng đứng trước cơ hội lập cột mốc quan trọng trong sự nghiệp

Viettel có đầy đủ tinh binh cùng lợi thế tinh thần sau chiến thắng ấn tượng ở vòng đấu trước. Duy trì sự tập trung ở hàng thủ là là chìa khóa giúp Quế Ngọc Hải và đồng đội mở ra một chiến thắng.

Với cá nhân trung vệ Bùi Tiến Dũng, anh cũng đang đứng trước cơ hội lớn lần đầu tiên đánh bại Hà Nội FC tại V-League. Sau hai lần thua tâm phục khẩu phục, anh hoàn toàn có thể tạo cột mốc mới cho riêng mình.

Trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 5.7 trên sân Hàng Đẫy.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam