Quang Hải có khả năng ra sân trận Viettel – Hà Nội FC?

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 07:11
3 /5 của 2 đánh giá

Quang Hải đã dính chấn thương trong trận đấu với Bình Dương, khiến anh không thể ra sân ở vòng 7 V.League. Tin vui đã đến, khi tiền vệ mang áo số 19 đã có thể hoàn thành buổi tập mới nhất của Hà Nội FC.

Chiều ngày 4/7, Hà Nội FC đã có buổi tập cuối cùng, chuẩn bị cho trận đấu với Viettel trên sân Hàng Đẫy, diễn ra vào ngày 5/7. Sự quan tâm được đổ dồn về Quang Hải, ngôi sao số một của đội bóng Thủ đô đã không thể ra sân trong trận thua 0-1 của Hà Nội FC trước Sài Gòn ở vòng đấu trước vì chấn thương háng.

Quang Hải đã có thể tập luyện cùng đồng đội khi khối lượng vận động của buổi tập không quá nặng. Sau phần khởi động và tập chiến thuật, như thường lệ, Hà Nội FC chia đội hình đá đối kháng trong phạm vi nhỏ. Bài tập này chủ yếu giúp các cầu thủ duy trì cảm giác bóng khi sẽ ra sân chính thức vào ngày hôm sau.

Quang Hải đã có thể tập luyện cùng đồng đội

Tiền vệ sinh năm 1997 hiện đã có thể thực hiện nhiều động tác kỹ thuật cũng như dứt điểm. Anh cũng không cần dùng vật dụng hỗ trợ như băng dán cơ hay bó khớp như nhiều trường hợp chấn thương của các cầu thủ khác.

Sau trận đấu đối kháng, Quang Hải được bác sĩ chăm sóc vết thương vùng đùi. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Trong trận đấu ngày 5/7, nếu tình hình thuận lợi, Quang Hải sẽ không vào sân".

Sự trở lại của Quang Hải thời điểm này là vô cùng cần thiết, khi Hà Nội FC đã để thua 2 trận đấu liên tiếp trên sân nhà và đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hàng công của Hà Nội FC đang rất nhớ Quang Hải

Sau trận thua Sài Gòn ở vòng đấu trước, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, vấn đề lực lượng đang khiến ông đau đầu: “Việc thiếu vắng lực lượng nòng cốt đã ảnh hưởng rất nhiều đến Hà Nội FC. Chúng tôi không có người, không thể xoay tua.

Rất nhiều trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng, Omar, Văn Đại nghỉ dài hạn. Các cầu thủ như Thành Lương, Văn Quyết đá liên tục nên thể lực bị bào mòn. Quang Hải thì bị rách một chút ở cơ háng, chỉ đạt 60-70% nên tôi không muốn mạo hiểm. Tôi phải chờ xem Quang Hải hồi phục ra sao ở giai đoạn tới”.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam