“Bùi Tiến Dũng tập nhiều hơn người khác để chờ cơ hội”

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 09:15
3 /5 của 88 đánh giá

Đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng hàng loạt ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam như Văn Hậu, Quang Hải.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, thủ thành Bùi Tiến Dũng đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Đã rất lâu rồi, kể từ sau kỳ tích tại Thường Châu năm 2018, người hâm mộ mới thấy Bùi Tiến Dũng viên mãn đến vậy, từ sân cỏ cho đến cuộc sống thường ngày.

Chia sẻ trong một talkshow mới đây, người đại diện của Bùi Tiến Dũng cùng nhiều ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam như Văn Hậu, Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn đã có những chia sẻ thật lòng về cầu thủ này. Ông Đắc Văn liên tục khẳng định, Bùi Tiến Dũng rất hạnh phúc.

“Anh tin Bùi Tiến Dũng rất hạnh phúc. Việc bạn ấy không được bắt chính ở CLB TP.HCM hay không được gọi lên ĐTQG, nó có thể bắt nguồn từ những sai lầm mà bạn ấy mắc phải ở những trận đấu trước đó.

Bùi Tiến Dũng đang có cuộc sống hạnh phúc

Thủ môn là vị trí tương đối tế nhị. Hậu vệ, trung vệ hay tiền đạo có thể thay, nhưng vị trí thủ môn thì không thể. Việc của Dũng là gì? Hàng ngày bạn ấy phải tập, tập nhiều hơn những người khác, đó là những gì anh biết. Khi cơ hội đến, bạn ấy có tận dụng được hay không, đó lại là câu chuyện khác.

Bạn ấy kinh doanh tốt, không ảnh hưởng gì đến CLB. Bạn ấy có cuộc sống hoàn toàn hạnh phúc với người bạn gái".

Bên cạnh đó, người đại diện này cũng phủ nhận chuyện Bùi Tiến Dũng sở hữu siêu xe có giá trị lên đến 8-9 tỷ như báo chí đồn thổi. Con số thực tế ít hơn rất nhiều, tuy nhiên, thủ thành gốc Thanh Hóa hoàn toàn có quyền được làm những gì mình thích nhờ đồng tiền mình kiếm được.

Siêu xe của Bùi Tiến Dũng có giá không cao như lời đồn

"Bùi Tiến Dũng là cầu thủ góp phần không nhỏ thay đổi bóng đá Việt Nam sau kỳ tích Thường Châu. Đó là lịch sử, chúng ta không thể phủ nhận chuyện đó. Bùi Tiến Dũng cũng là người thay đổi tư duy về việc cầu thủ đóng quảng cáo. Tại sao bạn ấy không thể dùng những đồng tiền mình kiếm được để làm việc mình thích? Trong khi bố mẹ hay gia đình bạn ấy ở nhà đều đã được quan tâm và lo lắng đầy đủ".

Rõ ràng, một bộ phận dư luận đang có cái nhìn khá phiến diện về thủ thành quốc dân một thời. Thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn chăm chỉ tập luyện, nghiêm túc với công việc kinh doanh và không để những thứ ngoài chuyên môn ảnh hưởng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam