Hai trụ cột ĐT Việt Nam phải tập riêng ngay trước ngày đi UAE

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 19:58
3 /5 của 62 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị cho hành trình chinh phục vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE. Tuy nhiên trong buổi tập chiều nay, đã có hai cầu thủ phải tập riêng.

Chiều nay 22/5, tiếp tục có buổi tập chiến thuật, chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng tiếc trong buổi tập này, có hai ngôi sao phải tập riêng cùng bác sĩ Choi là và Nguyễn Tiến Linh.

Hiện chưa rõ vấn đề mà Duy Mạnh và Tiến Linh gặp phải. Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 4 ngày để tập luyện trước khi sang UAE. Vì thế, thông tin này khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà không khỏi lo lắng.

Duy Mạnh hiện đang phải tập riêng

Trưa nay, toàn bộ đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập giữa trời nắng gắt trong khung giờ từ 10h30. Nhiệt độ tại Hà Nội hiện tại đỉnh điểm lên tới 38 độ C, khá giống với thời tiết tại UAE.

Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, các tuyển thủ vẫn luôn tích cực luyện tập. Đây cũng được xem như một bài tập rèn thể lực quan trọng để các cầu thủ làm quen với thời tiết nắng nóng ở UAE - nơi sẽ đăng cai các trận đấu còn lại của bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>>>Xem thêm:

Trong buổi tập hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã đón chào sự trở lại sau chấn thương của Hoàng Đức, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Văn Hậu và Văn Xuân.

Toàn đội sẽ tiếp tục rèn quân ở Hà Nội đến ngày 26/5. Sau khi ban huấn luyện chốt danh sách, 28 cầu thủ sẽ bay sang UAE cũng trong ngày này. Sau đó đội tuyển Việt Nam sẽ có một 1 đá giao hữu với đội tuyển Jordan vào ngày 31/05.

Đội tuyển Việt Nam nỗ lực tập luyện dưới thời tiết khắc nghiệt

Sau 5 lượt đấu của bảng G, Việt Nam đang có được lợi thế rất lớn với ngôi đầu bảng. Thầy trò hiện có được 11 điểm, hơn Malaysia đứng nhì bảng 2 điểm.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Indonesia vào ngày 7/6, gặp Malaysia vào ngày 11/6 và cuối cùng là trận gặp chủ nhà UAE vào ngày 15/6. Toàn đội đặt mục tiêu giành từ 4 đến 6 điểm trong 3 trận còn lại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam