Bùi Tiến Dũng trải lòng về thương hiệu thời trang riêng

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 17:29
2.5 /5 của 21 đánh giá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa lên tiếng chia sẻ về quyết định kinh doanh thời trang của mình, bên cạnh khó khăn khi hoạt động thể thao.

Mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ khi khai trương 1 thương hiệu thời trang riêng. Người gác đền sinh năm 1997 là ngôi sao thứ 2 của thế hệ “Thường Châu 2018” lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, sau tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL.

Tuy nhiên, quyết định của Bùi Tiến Dũng vấp phải không ít tranh cãi của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng thủ thành gốc Thanh Hóa nên tập trung vào việc kiếm suất bắt chính tại CLB TPHCM, hơn là làm thêm nghề tay trái.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khai trương thương hiệu thời trang của riêng mình

Chia sẻ với truyền thông, Bùi Tiến Dũng nói lời ruột gan: "Không có tiền khổ lắm, nên ai chửi tôi cũng kệ. Là cầu thủ, bên cạnh chuyên tâm thi đấu thì chúng tôi cũng cần phải tính đến những bài toán đường dài cho riêng mình.

Như các bạn biết, không ai trả lương cho cầu thủ cả đời. Nên chúng tôi phải tự thân vận động ngay từ bây giờ".

Bùi Tiến Dũng cho thấy sự nghiêm túc của bản thân khi đầu tư hàng tỷ đồng vào chuỗi cửa hàng. Thậm chí, thủ môn 24 tuổi còn tự nhập vật liệu, mở xưởng sản xuất riêng và thuê đội ngũ marketing.

Thủ thành 24 tuổi thừa nhận phải tính toán nhiều cho tương lai

Kể từ sau thành công cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng được nhiều nhãn hàng thời trang “chọn mặt gửi vàng” làm người mẫu quảng cáo, đóng TVC,… Dư luận từng dậy sóng trước những tin đồn về giá cát-xê của thủ thành đang khoác áo CLB TP.HCM được một vài bầu sô đăng tải.

Ngày 13/3, Tiến Dũng và đồng đội sẽ có cuộc làm khách trước Than Quảng Ninh ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021. Nhiều CĐV kỳ vọng rằng HLV Mano Polking sẽ cho thủ thành người Thanh Hóa có cơ hội ra sân vì màn trình diễn tốt ở trận giao hữu với BRVT.

Việc các cầu thủ lấn sân sang kinh doanh không phải điều xa lạ. Trước Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, Công Phượng cũng sở hữu thương hiệu riêng. Mới nhất là trường hợp của Lương Xuân Trường với trung tâm điều trị chấn thương.

Bình luận bài viết