Lee Nguyễn chia sẻ loại trái cây yêu thích nhất ở Việt Nam

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 22:16
4 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Lee Nguyễn hoàn toàn bị thuyết phục bởi trái cây tại Việt Nam. Bản thân anh cũng tiết lộ loại trái cây mà mình cực kỳ thích.

Lee Nguyễn và các đồng đội TP.HCM vừa kết thúc chuyến tập huấn tại Vũng Tàu. Ngoài việc tập luyện, thi đấu, thời tiết đầy nắng và gió cũng khiến Lee Nguyễn cảm thấy yêu Việt Nam hơn. Anh chia sẻ trên mạng xã hội của mình: “Bạn thấy đấy, tôi vừa cùng CLB TP.HCM hoàn tất đợt tập huấn ở tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Sau đó chúng tôi đã tranh thủ có một chuyến du ngoạn ngắn ở thành phố Vũng Tàu.

Đó là một thành phố tuyệt đẹp và dễ thương với bầu không khí thoáng đãng. Tôi rất ấn tượng về khung cảnh và con người tại đây. Đặc biệt, tôi mê mẩn những khu chợ với vô số loại trái cây bổ dưỡng và tươi rói", Lee Nguyễn chia sẻ.

 

Lee Nguyễn rất thích hoa quả tại Việt Nam

Theo chia sẻ với báo giới, Lee Nguyễn chia sẻ tình yêu đặc biệt của anh với trái cây tươi mọng của vùng nhiệt đới. Anh hé lộ loại trái cây ưa thích nhất là dừa. Thậm chí, anh còn gọi rõ tên là “nước dừa” bằng tiếng Việt. Cầu thủ Việt kiều xem đó là thứ giải khát tuyệt hảo sau mỗi buổi tập cùng CLB TP.HCM.

Lee Nguyễn nói: “Tôi rất yêu các loại trái cây ở Việt Nam. Chúng thật tươi ngon và rẻ làm sao, có thể thấy trái cây bày bán khắp nơi ven bên đường. Thật tiện lợi vô cùng và có quá nhiều chủng loại mà tôi không thể tìm thấy bên Mỹ.

Dừa là thức uống bổ dưỡng, dễ sử dụng, và nó đã làm mê mẩn Lee Nguyễn

Nước dừa là loại nước giải khát yêu thích nhất của tôi. Có tận hưởng chúng tại đây, mới thấy nó tươi ngon thế nào. Quả thực đó là thức uống ngon nhất”.

Vào ngày 14/4 tới, Lee Nguyễn cùng các đồng đội TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân của Quảng Ninh. Do tình hình của dịch Covid-19 nên sân Cẩm Phả không thể đón khán giả. Đó có thể xem là một điều đáng tiếc với người hâm mộ Quảng Ninh. Họ chờ đợi có thể được xem Lee Nguyễn thi đấu bằng xương bằng thịt, sau 10 năm vắng bóng tại sân chơi số 1 của Việt Nam.

Sau trận đấu này, Lee Nguyễn sẽ quay về TP.HCM để có 2 trận trên sân nhà tiếp đón Sài Gòn FC và Hà Nội FC. Đây cũng là 2 trận đấu mà Lee Nguyễn đánh giá là đặc biệt với anh trong tháng này.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.