Công Phượng trưởng thành vượt bậc sau khi lấy vợ

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 13:58
2.3 /5 của 5 đánh giá

Kể từ khi lấy vợ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đánh giá là trưởng thành vượt bậc. Ở buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ của HAGL vào sáng nay 9/3, NHM có thể thấy rõ điều này.

Năm 2020 là một năm đặc biệt đối với Công Phượng khi anh chính thức gia nhập hội có vợ, khi tổ chức đám cưới với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh. Sau 3 buổi hôn lễ hoành tráng tại TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An, Công Phượng và Viên Minh dọn về sống chung. Cả 2 thuê nhà tại Gia Lai để Công Phượng tiện thi đấu cho HAGL

Từ khi có vợ, Công Phượng không những yên tâm tập trung cho chuyên môn mà còn được đánh giá là có sự trưởng thành vượt bậc. Đồng đội cho biết, Công Phượng thường xuyên về nhà ăn cơm và không còn hay la cà quán xá sau khi các trận đấu kết thúc.

Cách nói chuyện của tiền đạo gốc Nghệ An cũng trở nên sâu sắc hơn. Từ chỗ một chàng trai hay bẽn lén và đỏ mặt trước truyền thông, giờ đây, Công Phượng tỏ ra rất tự tin trong giao tiếp và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi dù là hóc búa nhất.

Công Phượng tự tin trong buổi giao lưu với truyền thông

Người hâm mộ có thể thấy rõ điều đó trong buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ mới của HAGL vào sáng nay 9/3. Anh cùng HLV Kiatisak, Xuân Trường và Tuấn Anh được mời lên sân khấu để giao lưu, trò chuyện với giới truyền thông và khán giả.

Khi được hỏi tại sao thi đấu hay mà vẫn kém duyên khi liên tục sút trúng khung thành trong 2 trận đấu đầu tiên tại V.League, Công Phượng đã có câu trả lời nhẹ nhàng nhưng khiến mọi người đều gật gù khen hay.

"Với cá nhân tôi, không phải bây giờ mới bắt đầu mà từ đầu giải đã luôn cố gắng hết sức mình, tập luyện chăm chỉ, nỗ lực đem lại kết quả tốt nhất cho đội bóng", Công Phượng khẳng định.

"Việc có bàn thắng hay chưa đối với tôi không quan trọng. Miễn là HAGL giành chiến thắng, lấy được 3 điểm. Không chỉ tôi mà tất cả thành viên HAGL đều nỗ lực hết sức mình để đội bóng có được chiến thắng mùa này".

Công Phượng không còn bẽn lén trước truyền thông

Hồi còn khoác áo TP.HCM, Công Phượng thường xuyên trò chuyện và tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với các ngoại binh. Quay trở lại HAGL, ít người biết rằng cầu thủ mang áo số 10 đang dần thể hiện vai trò của mình ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Anh chính là người nỗ lực và giúp HAGL có được chiến dịch tuyển mộ nội binh khá ấn tượng với một loạt tuyển thủ quốc gia cập bến. Đó cũng là tiền đề cho cuộc cách mạng tại HAGL mà bầu Đức đang ấp ủ, không chỉ qua lời nói mà còn bằng hành động. 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.