Bunmathan nổi giận, doạ kiện người hâm mộ Thái Lan

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 15:20
3.1 /5 của 3 đánh giá

Không thể chịu được những lời chì triết dành cho mình sau khi từ chối thi đấu cho đội tuyển Thái Lan, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã doạ sẽ khởi kiện người hâm mộ Thái Lan.

Ngay sau khi Theerathon Bunmathan từ chối không thi đấu cho ĐT Thái Lan ở UAE cách đây vài ngày vì sợ thời gian cách ly y tế quá dài lúc trở lại Nhật Bản ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu tại Yokohama F. Marinos, người hâm mộ Thái Lan đã nổi giận đùng đúng và thi nhau tấn công facebook của hậu vệ này với những lời lẽ quá khích.

Cụ thể ở dòng trạng thái trên facebook cá nhân của mình sau khi cùng Yokohama F. Marinos giành 1 điểm trước Kashiwa ở J.League 1 2021 với nội dung: “Điều quan trọng nhất, hãy tin vào những gì bạn đã làm. Thế là đủ", hơn 2.000 bình luận và 1.500 lượt chia sẻ từ Thái Lan đã ngập tràn facebook của anh. Bên cạnh nhiều bình luận tích cực, ủng hộ cũng có nhiều lời nhận xét cay nghiệt dành cho hậu vệ số một đội tuyển Thái Lan. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Bunmathan đăng bài trên Facebook cá nhân

Quá bức xúc vì bị chỉ trích từ đông đảo người Thái Lan, Bunmathan tuyên bố: “Ai vào bình luận chửi bới sau khi tôi xin rút khỏi đội tuyển quốc gia, tôi đã chụp lại màn hình. Tôi đã hỏi luật sư rằng liệu có thể kiện những người này không? Anh ấy bảo có. Những người này hãy đợi tôi quay trở lại Thái Lan”. 

Được biết, cũng thi đấu ở Nhật Bản, nhưng Chanathip Songkrasin vẫn sẽ dự vòng loại World Cup. "Messi Thái" đang dưỡng thương ở Nhật Bản, đã bay thẳng sang UAE hội quân với các đồng đội ngày 25/5. Cùng ngày, cầu thủ trẻ đang chơi cho đội trẻ Leicester City Thanawat Suengchitthawon cũng rời Anh để sang UAE làm nhiệm vụ. Chỉ duy nhất Bunmathan là không sang UAE để cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Dù trước đó, anh được HLV Akira Nishino tín nhiệm trao băng đội trưởng.  

“Tôi rất buồn khi cậu ấy không ở đây. Theerathon là cầu thủ chất lượng và sức mạnh chính của tuyển Thái Lan trong chiến dịch lần này”, HLV Akira Nishino chia sẻ với truyền thông xứ sở chùa Vàng trước khi lên đường sang UAE.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

HLV Nishino thất vọng vì Bunmathan

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng tự trấn an. “Việc không có sự phục vụ của cậu ấy buộc tôi phải tìm lựa chọn khác để thay thế. Những hậu vệ trái còn lại phải nỗ lực hơn nữa để chứng minh năng lực. Tôi sẽ xem ai phù hợp nhất”, ông Nishino nói.

Đội tuyển Thái Lan đã đến UAE vào tối 21/5 và trải qua những buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho các trận giao hữu với Oman (ngày 25/5) và Tajikistan (ngày 29/5). Họ lần lượt gặp Indonesia, UAE và Malaysia ở ba trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam