Cảm nhận thú vị về HAGL qua lời kể của tân binh Damir Memovic

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 08:32
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trang chủ của câu lạc bộ HAGL có buổi phỏng vấn thú vị với tân vệ Damir Memovic – người mới ký hợp đồng với đội bóng phố Núi cách đây vài ngày.

Damir Memovic cập bến HAGL sau khi hết hạn hợp đồng với SLNA. Anh đã cùng SLNA thi đấu 25/26 trận đã qua tạo nên một kỷ lục của V.League 2019 bằng 11 trận giữ sạch lưới, trở thành hàng thủ chắc chắn nhất V.League. Dù đã bước qua tuổi 30 thế nhưng đẳng cấp của ngoại binh này vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao. Thể hình và thể lực là điểm mạnh của cầu thủ này.

Mới đây trang chủ của câu lạc bộ HAGL có buổi phỏng vấn thú vị với tân vệ Damir Memovic – người mới ký hợp đồng với đội bóng phố Núi cách đây vài ngày.

Tại đây anh đã có những lời giới thiệu những thông tin cơ bản về bản thân, gia đình, cảm nhận về bóng đá Việt Nam nói chung và câu lạc bộ HAGL nói riêng.

“Trước tiên tôi xin cảm ơn các bạn. Tôi đến từ Serbia và đã trải qua mùa giải đầu tiên tại Việt Nam. Trước đó tôi đã từng chơi bóng tại Armenia, Bosnia, Serbia. Tôi có hai người con một gái và một trai. Hiện chúng tôi đang sống tại Việt Nam.”

Tân binh Damir Memovic chia sẻ cảm nhận về HAGL

“Tôi cảm thấy rất tự hào khi ký hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một đội bóng nổi tiếng tại Việt Nam và cả châu Á nữa. Tôi đã lựa chọn chiếc áo số 4. Đây là số áo trong mùa giải đầu tiên của tôi tại Việt Nam và tôi đã chơi khá tốt với nó. Hy vọng điều đó tiếp tục ở HAGL.”

“V-League là một giải đấu gồm nhiều cầu thủ chất lượng. Việc được lựa chọn vào đội hình tiêu biểu là niềm vinh dự đối với tôi. Tôi thích mọi người gọi tôi là “hòn đá tảng”, đó là biệt danh khá ấn tượng với một hậu vệ”

“Ở HAGL có rất nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là những tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Nhưng nếu được chọn ra cầu thủ hay nhất của đội tôi xin lựa chọn cầu thủ số 9 Văn Toàn. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng tốc độ và khéo léo.”

“Việc một đội bóng có tới 5 tuyển thủ quốc gia thì điều đó chứng tỏ đây là một đội bóng vô cùng chất lượng. “

“Mục tiêu của tôi là cống hiến hết mình và thi đấu thật tốt cho HAGL. Khi tôi chơi tốt thì đương nhiên cả đội cũng chơi tốt. Cảm ơn người hâm mộ đã cổ cũ cho đội bóng. Tôi muốn nói cảm ơn họ rất nhiều vì đã ủng hộ tôi và các đồng đội. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt và tạo ra những điều tốt đẹp ở mùa giải tới.”

Chiêu mộ Damir Memovic sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của HAGL ở mùa giải 2019. Mùa giải vừa qua, đội bóng phố Núi là đội nhận số bàn thua nhiều thứ hai tại V-League, chỉ sau Thanh Hóa.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam