Casemiro giành giải… Oscar, Carvajal lên tiếng phân trần

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

Casemiro là đề tài chỉ trích dữ dội của CĐV Levante và giới chuyên môn vì tình huống diễn xuất để kiếm 1 quả phạt đền trong trận đấu vừa qua trên sân Estadi Ciutat de Valencia. Phát biểu sau trận đấu Carvajal khẳng định trọng tài đã chính xác trong tình huống này.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Levante và Real Madrid đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Kền kền trắng. Đáng chú ý, 2 bàn thắng của Real ghi được đều nhờ VAR.

Phút 43, trọng tài điều khiển trận đấu xác định cầu thủ của Levante đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Không mắc sai lầm trên chấm 11m, Benzema dứt điểm lạnh lùng mở tỉ số cho Real Madrid. Đáng chú ý ở phút 78, Real Madrid tiếp tục được hưởng một quả đá phạt đền sau khi trọng tài xác định Casemiro ngã xuống sau khi va chạm với Cheick Doukoure.

Casemiro mang về quả penalty đầy tranh cãi cho Real Madrid

Mặc dù trọng tài đã xem đi xem lại VAR tuy nhiên quyết định của ông vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Cụ thể CĐV Lenvate và giới chuyên môn cho rằng Cheick Doukoure đã không có tác động đến Casemiro và pha ngã trong vòng cấm của tiền vệ Brazil chỉ là một vở kịch.

Sau trận đấu CĐV đội chủ nhà kêu gọi trao giải Oscar cho Casemiro vì tình huống ngã xấu xí. Không chỉ dừng lại ở đó, CĐV Lenvante còn chỉ trích Real Madrid chỉ thắng họ nhờ sự thiên vị của trọng tài.

Sau trận đấu, Carvajal phân trần về tình huống Casemiro ngã trỏng vòng cấm. Anh khẳng định trọng tài đã chính xác trong tình huống này.

“Tôi đứng cách tình huống đá khoảng 25 mét nhưng tôi đã nghe được cú va chạm. Tôi không phải là trọng tài, tôi không phán xét các quyết định. Họ có chuyên môn và có sự trợ giúp của VAR.”, Carvajal phát biểu sau trận.

Carvajal cho rằng quyết định của trọng tài là chính xác

“Trọng tài luôn khó khăn trong những tình huống như thế này và tôi tin rằng ông ấy đã có những quyết định đúng đắn”

Thắng trận này Real Madrid vẫn bị đội đầu bảng là Barcelona bỏ xa với khoảng cách 9 điểm trên BXH La Liga. Vào cuối tuần sau nếu Kền kền trắng đánh bại đại kình địch họ sẽ rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha