Được hưởng lợi nhờ VAR, Real Madrid đánh bại Levante ngay trên sân khách

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 05:28
5 /5 của 1 đánh giá

Với 2 bàn thắng đều trên chấm penalty, Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Levante và bám sát vị trí thứ 2 của Atletico Madrid.

Tham khảo thêm:

LEVANTE 1-2 REAL MADRID

Levante: Roger Martí (60′)

Real Madrid: Benzema (43′), Bale (78′)

Levante đã cho thấy những dự báo về việc họ sẽ gây khó khăn cho các cầu thủ Real Madrid là hoàn toàn có cơ sở khi thầy trò HLV Paco Lopez đã lựa chọn lối đá tấn công ngay khi trận đấu bắt đầu. Thậm chí đã có những lúc Levante tưởng chừng như đã có thể sớm có bàn dẫn trước nếu Ruben Rochina dứt điểm thành công.

Benzema mở tỉ số cho Real

Sau những phút đầu chuệch choạc, Real bắt đầu tìm lại được cảm hứng và triển khai tấn công lên phần sân đối phương. Và những nỗ lực của Los Blancos đã được đền đáp ở phút 43. Sau khi theo dõi công nghệ VAR, trọng tài Iglesias đã cho Real Madrid hưởng 1 quả phạt đền và Karim Benzema đã dễ dàng mở tỉ số.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, Levante bất ngờ dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và ở phút 60, họ đã làm được điều đó. Bắt nguồn từ pha căng ngang vô cùng khó chịu của Luis Morales, tiền đạo Marti dứt điểm chính xác đánh bại Thibaut Courtois và gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Levante xuất sắc gỡ hòa 1-1

Bàn thua bất ngờ đã khiến niềm kiêu hãnh của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bị tổn thương, họ lập tức dồn ép đối phương. Điều này đã khiến hàng thủ Levante bắt đầu bộc lộ những sai lầm.

Phút thứ 76, một lần nữa công nghệ VAR lại giúp Real Madrid được hưởng lợi sau tình huống Casemiro bị phạm lỗi trong vòng cấm. Lần này, đến lượt Gareth Bale thực hiện thành công cú sút phạt đền ấn định tỉ số 2-1 cho đoàn quân của HLV Solari.

Gareth Bale ấn định chiến thắng cũng bằng 1 tình huống phạt đền

Những phút cuối trận, cái đầu nóng của cầu thủ 2 đội đã khiến trọng tài buộc phải rút ra tới 2 thẻ đỏ cho Ruben Rochina (do lỗi phản ứng thái quá dù đã bị thay ra) cùng Nacho Fernandez.

Đội hình thi đấu:

LEVANTE: Aitor; Rober, Vezo, Cabaco; Luna, Bardhi (Vukcevic – 89′), Campana, Rochina (Doucoure – 60′), Simon; Morales, Marti (Dwamena – 74′)

REAL MADRID: Courtois; Carvajal, Nacho, Varane, Reguilon; Kroos(Valverde – 69′), Casemiro, Modric; Lucas, Benzema (Bale – 74′), Vinicius (Asensio – 83′)

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha