Casemiro “nhái hàng” Busquets, hóa kịch sỹ khiến fan phẫn nộ

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 2-1 mà Real Madrid giành được trên sân của Levante tại vòng 25 La Liga, ngoài 3 điểm mà Kền kền trắng giành được còn có một tình huống rất đáng chú ý khi tiền vệ Casemiro có pha tái hiện hình ảnh của Sergio Busquets, khiến các cổ động viên chủ nhà khá phẫn nộ.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, phút 76 của trận đấu, khi tỉ số trên sân đang là 1-1, Real Madrid đã được trọng tài chính tặng cho một quả phạt đền sau khi ông xác định tiền vệ đội khách là Casemiro bị phạm lỗi ở khu vực cấm địa. Lẽ dĩ nhiên, trên chấm 11m, Gareth Bale không mắc sai lầm nào, ấn định chiến thắng cho Kền kền trắng.

Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Casemiro không có hành động “tiểu xảo” sau khi bị phạm lỗi. theo đó, ngay sau khi có pha va chạm với cầu thủ đối phương, tiền vệ người Brazil đã nằm sân tỏ vẻ đau đớn. Tuy nhiên, camera đã bắt được cảnh ngôi sao này giả vờ và thậm chí còn nở nụ cười khi mà mình đã đánh lừa được trọng tài khi cho Real được hưởng quả penalty.

Real Madrid Barcelona
Casemiro có pha ngả vờ kiếm pen cho Real

Tình huống ấy khiến không ít fan hâm mộ Levante cảm thấy phẫn nộ bởi họ cho rằng cần có một chiếc thẻ vàng cảnh cáo cho lỗi hành vi của Casemiro. Nhiều người khác chứng kiến pha bóng ấy lại nhớ lại hình ảnh một thời mà Sergio Busquets từng thực hiện.

Còn nhớ, trong trận bán kết lượt về Champions League mùa giải 2009/10 giữa Barcelona với Inter Milan, trên sân Camp Nou, tiền vệ người TBN cũng có tình huống giả vờ tương tự khiến cho cầu thủ đối phương bị truất quyền thi đấu còn Busquets vui vẻ nhìn trộm và cười khểnh.

Real Madrid Barcelona
Và anh tái hiện hình ảnh của Busquets

Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán này, đại diện Italia vẫn là những người giành chiến thắng  chung cuộc để giành vé vào chơi chung kết. Sắp tới, Real cùng Barcelona sẽ đối đầu nhau trong 2 trận siêu kinh điển liên tiếp và biết đâu, đó lại là “sân khấu” cho những kịch sĩ như Casemiro hay Busquets thể hiện.

>> Xem thêm La Liga cập nhật

Lê Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha