Cầu thủ mắc Covid-19, ĐT Đức vẫn đấu Iceland

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 21:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Đức và Iceland ở vòng loại World Cup 2022 vẫn sẽ diễn ra bất chấp 1 cầu thủ của Cỗ Xe tăng dương tính với Covid-19.

Đêm nay (25/3), ĐT Đức sẽ có trận đấu đầu tiên tại bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu tiếp đón Iceland. Đáng chú ý, một cầu thủ của Die Mannschaft có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 ngay trước thềm cuộc so tài.

Theo đó, tiền vệ Jonas Hofmann của Monchengladbach là cầu thủ nhiễm Covid-19 ở đợt tập trung ĐT Đức lần này. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) xác nhận trận đấu giữa Những cỗ xe tăng và ĐT Iceland vẫn sẽ diễn ra như bình thường.

Tiền vệ Jonas Hofmann của ĐT Đức dương tính Covid-19

Thông báo của DFB cho biết: “Thử nghiệm PCR đối với các cầu thủ và nhân viên trong đội tuyển quốc gia cho thấy kết quả kiểm tra khả quan trước trận đấu vòng loại World Cup với Iceland vào tối 25/3”

“Với sự hợp tác chặt chẽ với bộ phận y tế Dusseldorf, tuyển thủ quốc gia có kết quả xét nghiệm dương tính hiện không có triệu chứng và đã được cách ly ngay lập tức”.

Bất chấp kết quả xét nghiệm dương tính của Hofmann, việc Đức tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc an toàn cho phép quốc gia này đáp ứng điều kiện y tế để tổ chức trận đấu tại vòng loại Word Cup 2022 khu vực châu Âu với Iceland.

Trận đấu giữa Đức và Iceland vẫn sẽ diễn ra bình thường

ĐT Đức sẽ ra quân chạm trán Iceland vào rạng sáng mai (26/3), trước khi lần lượt đối đầu với Romania ngày 29/3 và Bắc Macedonia vào ngày 1/4. Manuel Neuer và các đồng đội được đánh giá là không khó để giành ngôi nhất bảng J.

Ở loạt trận diễn ra vào rạng sáng nay, bất ngờ nhất phải kể đến việc đương kim Á quân Nations League ĐT Hà Lan nhận thất bại 2-4 trước ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, nhà vô địch World Cup 2018 ĐT Pháp cũng chỉ có được trận hòa 1-1 trước Ukraine.

Trận đấu giữa Đức và Iceland sẽ diễn ra vào 2h45 rạng sáng mai (26/3).

Bình luận bài viết