Điểm tin bóng đá sáng 24/3: Hùng Dũng phẫu thuật trong sáng nay, Kroos rời đội tuyển Đức

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 06:15
5 /5 của 1 đánh giá

Hùng Dũng phẫu thuật trong sáng nay, Kroos rời đội tuyển Đức là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 24/3.

Hùng Dũng phẫu thuật trong sáng nay

Trong trận đấu giữa TP.HCM - Hà Nội FC thuộc vòng 5 V.League 2021 diễn ra tối 23/3, Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh và lập tức phải rời sân trên cáng cứu thương và nhập viện khẩn cấp.

Theo đó, phía Hà Nội FC xác nhận, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và sẽ lên bàn mổ ngay sáng hôm nay (24/3) dưới sự thực hiện của ê-kíp bác sĩ tốt nhất ở TP.HCM.

Hùng Dũng phẫu thuật trong sáng nay

Văn Quyết: 'Tinh thần Hùng Dũng đã ổn định'

Tối 23/3, Văn Quyết và các đồng đội có mặt tại bệnh viện Vạn Hạnh, nơi Hùng Dũng được điều trị. Đội trưởng của Hà Nội FC là cầu thủ nán lại lâu nhất.

"Tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật vào sáng mai (sáng 24/3). Cậu ấy đang nghỉ ngơi. Tôi không thể tiết lộ cụ thể chấn thương của Hùng Dũng vì đây là việc của bác sĩ", Văn Quyết chia sẻ.

Kroos rời tuyển Đức vì dính chấn thương

Tiền vệ Toni Kroos đã rời tuyển Đức để trở về Real Madrid do dính chấn thương. Chấn thương này không nghiêm trọng, điều này khiến chính anh, CLB và cả ĐTQG lạc quan hơn về vấn đề gặp phải.

“Chúng tôi đã kiểm tra cậu ấy,” HLV Joachim Low của Đức cho biết về Kroos. "Chúng tôi rất muốn có cậu ấy, nhưng tốt hơn là cậu ấy hồi phục tốt và ở trạng thái tốt nhất cho vòng chung kết Euro mùa hè này."

Toni Kroos rời tuyển Đức vì chấn thương

John Stones tự tin khi được trở lại tuyển Anh

Phong độ xuất sắc của trung vệ 26 tuổi đã khiến HLV trưởng Gareth Southgate của đội tuyển Anh quyết định đưa anh trở lại ĐTQG, nhưng chỉ với những suy nghĩ của mình, hậu vệ này lo sợ anh sẽ lại thất vọng.

Stones nói về việc này: “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ và tôi đã nghe mọi người nói, "Bạn nên tham gia". Nhưng tôi đã không thừa nhận bất kỳ điều gì trong số đó cho đến khi tin nhắn (từ FA) đến. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt - một khoảnh khắc thực sự đặc biệt. Đã lâu rồi tôi không khoác áo tuyển Anh và hy vọng tuần này tôi có thể làm được điều đó một lần nữa. Tôi muốn chơi cả ba trận đấu.”

Bayern Munich quan tâm Lucas Vazquez

Bayern Munich đang đàm phán với người đại diện của Lucas Vázquez để ký hợp đồng với cầu thủ đa năng này (người sẽ hết hợp đồng với Real Madrid vào ngày 30 tháng 6 tới). Cầu thủ này đã chờ đợi Real Madrid đưa ra một thỏa thuận mới nhưng điều này chưa xảy ra, do đó anh mong muốn được nói chuyện với những đội bóng khác muốn có anh.

Bayern quan tâm Vazquez

Beckham khen ngợi Solskjaer

Dù HLV Solskjaer đang phải chịu sức ép lớn sau thất bại tại FA Cup trước Everton, huyền thoại MU là David Beckham vẫn đánh giá cao những gì mà chiến lược gia người Na Uy đang thể hiện.

“Ole đã dẫn dắt MU đủ lâu để có thể nhận bất kỳ loại chỉ trích nào. Ông ấy rất trầm lặng, ông ấy tiếp tục với công việc của mình, và tôi nghĩ ông ấy đã hoàn thành một công việc đáng kinh ngạc ở MU.

Các kết quả đang bắt đầu cho thấy điều đó. Hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục vì những người hâm mộ yêu Ole, tất cả chúng tôi yêu Ole và chúng tôi đều muốn ông ấy làm tốt.”

Bình luận bài viết