Haaland nói gì khi được so sánh với Messi - Ronaldo, lên tiếng chuyện tương lai

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 06:03
2.5 /5 của 6 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Erling Haaland đã có những phát biểu khi được so sánh với Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi đồng thời lên tiếng về chuyện tương lai của bản thân.

Haaland vẫn đang thể hiện một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund. Ở tuổi 20, cầu thủ người Na Uy hiện có hiệu suất ghi bàn đáng nể. Sau 31 trận đấu kể từ đầu màu, chân sút ấy đã có tới 33 pha lập công và là cầu thủ trẻ nhất đạt đến cột mốc 20 bàn thắng tại cúp C1 châu Âu.

Với phong độ cao cùng sự tự tin đang có, Haaland cùng với Mbappe được xem là tương lai của bóng đá thế giới và sẽ là những người kế cận cho Messi - Ronaldo cạnh tranh ở các giải thưởng cá nhân cao quý trong tương lai.

Trước việc được so sánh cùng 2 siêu sao vĩ đại làng túc cầu giáo, mới đây, chân sút người Na Uy đã có những chia sẻ về điều này. Cụ thể, phát biểu trên tờ Dagbladet (Na Uy), tiền đạo 20 tuổi cho biết:

Haaland tỏ ra khiêm nhường khi được coi là người kế thừa của Messi và Ronaldo ở các danh hiệu cá nhân trong tương lai

“Tôi chỉ nghĩ về bản thân mình, rằng tôi cần phải cố gắng và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Tôi không muốn nói nhiều về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo bởi họ là những siêu sao xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tôi cần rất nhiều điều để có thể đạt tới đẳng cấp của họ”.

Phát biểu ấy cho thấy sự khiêm nhường của Haaland khi được so sánh với bộ đôi siêu sao đã sở hữu rất nhiều các danh hiệu cao quý. Rõ ràng, đẳng cấp cũng như sự ổn định mà Messi với Ronaldo tạo ra là điều khiến bất cứ cầu thủ nào cũng đều cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Ngoài việc chia sẻ về bản thân khi được coi là người “kế cận" cho Messi, Ronaldo, Haaland cũng đã có những tiết lộ về chuyện tương lai. Trong bối cảnh đang được nhiều ông lớn tại châu Âu như MU, Man City hay Real săn đón, cầu thủ người Na Uy khẳng định:

Anh cũng lên tiếng chia sẻ về chuyện tương lai bản thân 

“Tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm với Dortmund và vì vậy, tôi không quá quan tâm tới chuyện tương lai. Tôi không muốn nhắc nhiều về vấn đề này".

Chia sẻ đó từ Haaland như một lời khẳng định rằng anh sẽ không rời CLB trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 bất chấp sự quan tâm từ hàng loạt những đại gia tại châu Âu.

Bình luận bài viết