Cầu thủ Real Madrid bị tấn công ngày lên ngôi đầu La Liga

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 07:37
5 /5 của 2 đánh giá

Xe buýt chở BHL và các cầu thủ Real Madrid đã bị các CĐV quá khích của Cadiz tấn công trong ngày đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức leo lên ngôi đầu La Liga.

Rạng sáng nay 22/4, Real Madrid đã có chuyến làm khách tới sân của Cadiz trong khuôn khổ vòng 31 La Liga. Trên đường tới SVĐ để thi đấu, xe buýt của Real bất ngờ bị các CĐV Cadiz quá khích tấn công. Hàng trăm người hâm mộ đã tràn ra đường và chặn xe buýt của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

CĐV Cadiz giăng biểu ngữ và ném pháo sáng để thể hiện sự giận dữ với việc Real tham dự Super League. Dù siêu giải đấu này đã được thông báo tạm hoãn, song Real vẫn chưa có bất kì động thái gì về việc rút lui. Chủ tịch Real đồng thời là người đứng đầu Super League, Florentino Perez vẫn nuôi tham vọng tái khởi động dự án này trong thời gian tới. 

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Đám đông tràn ra đường chặn xe buýt của Real

Super League ra đời sẽ ảnh hưởng rất lớn tới các đội bóng nhỏ như Cadiz, do vậy phản ứng của các CĐV là dễ hiểu. Ngay cả các cầu thủ Cadiz cũng mặc những chiếc áo phông thể hiện sự phản đối với Super League trong lúc khởi động trước trận. 

Cảnh sát đã có mặt kịp thời và rất may, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

CĐV Cadiz ném pháo sáng

Cầu thủ Cadiz mặc áo phản đối Super League

Dù chịu nhiều sức ép và ảnh hưởng về mặt tinh thần, song Real vẫn chứng minh đẳng cấp của một đội bóng lớn. Cú đúp của Karim Benzema và bàn thắng của Odriozola đã đem về chiến thắng giòn giã 3-0 cho đoàn quân của HLV Zinedine Zidane. 

Đáng nói, kết quả này đã giúp Real leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Sau 32 trận đã đấu, Real đang có được 70 điểm, bằng điểm với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid nhưng xếp trên nhờ hơn về thành tích đối đầu trực tiếp. Real thắng Atletico 2-0 ở lượt đi và hoà 1-1 ở lượt về. 

Real xuất sắc đánh bại Cadiz ngay trên sân khách 

Như vậy, Atletico sẽ chịu áp lực rất lớn trong chuyến hành quân tới sân của Athletic Bilbao vào đêm nay 22/4. Nếu không thể giành ít nhất 1 điểm, họ sẽ bị Real vượt mặt trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

Chưa kể, Barca cũng đang bám sát theo sau. Đội bóng xứ Catalan mới có 65 điểm nhưng thi đấu ít hơn Real và Atletico 2 trận. Barca cũng sẽ ra sân vào rạng sáng mai 23/4 với cuộc chạm trán Getafe.

Video highlights Cadiz - Real La Liga vòng 31:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha