Messi và Barcelona bị chê ứng xử kém lịch sự với đội khách

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 09:11
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Lionel Messi và các đồng đội tại Barcelona bị chê ứng xử kém trong cuộc tiếp đón Slavia Praha trên sân nhà diễn ra vào rạng sáng ngày 6/11 vừa qua trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Bất chấp việc được chơi trên sân nhà cộng thêm sở hữu lực lượng vượt trội, Barcelona vẫn không thể đánh bại Slavia Praha và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, gã khổng lồ xứ Catalan bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối phương tại vòng bảng Champions League khi được chơi tại thánh địa Camp Nou.

Ở trận lượt đi, Messi đã một tay mang về chiến thắng 2-1 với 1 bàn thắng và góp công vào bàn còn lại. Tuy nhiên ở trận lượt về khi Messi không tỏa sáng thì Barcelona cũng tịt ngòi.

Có thể thấy trận hòa của Barcelona vừa qua chẳng khác gì một trận thua. Thậm chí trong trận đấu đội khách còn khiến các CĐV tại Nou Camp phải thót tim bởi những tình huống tấn công sắc nét.

Kết quả hòa này khiến Barca chưa thể giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out. Và cũng kết quả này khiến các cầu thủ buồn bã bởi họ biết rằng nếu cứ đá như vậy Barca sẽ chẳng thể tiến xa ở đấu trường bóng đá khắc nghiệt này.

Messi và Barcelona bị chê ứng xử kém lịch sự với đội khách

Có lẽ bởi vì quá thất vọng nên Messi và các đồng đội đã không tiếp đón đội khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp nhất.

Cụ thể  thủ thành Ondrej Kolar thất vọng khi Lionel Messi cùng nhiều sao Barca không bắt tay, đổi áo với cầu thủ Slavia: “Messi và nhiều đồng đội của anh ấy rời đi ngay sau trận. Nhiều người trong số họ thậm chí không bắt tay chúng tôi. Chúng tôi đều háo hức được gặp những cầu thủ lớn và đổi áo sau trận, nhưng họ đã cư xử không đẹp”

“Được đối đầu với Barca là một niềm vinh dự lớn với chúng tôi. Và thật tuyệt khi ngăn cản một đội bóng mạnh như Barca ghi bàn. Lâu rồi mới có một đội khách giữ sạch lưới tại đây.”

Thủ thành Ondrej Kolar cũng đánh giá cao tính chuyên nghiệp của thủ thành Barca – Marc-Andre ter Stegen: “Anh ấy đã chờ tôi ở lối đi vào đường hầm. Anh ấy nói rằng lâu rồi mới thấy một thủ môn bắt hay đến thế. Ter Stegen cũng khen khả năng dùng chân của tôi. Những lời khen đến từ thủ môn hay bậc nhất thế giới khiến tôi rất vui”

Mặc dù bị Slavia Prague cầm hòa đêm qua, song Barca vẫn đang dẫn đầu BXH với 8 điểm sau 4 lượt trận, hơn đội đứng thứ 2 là Dortmund 1 điểm và đội đứng thứ 3 là Inter khoảng cách 4 điểm. Vào ngày 28/11, thầy trò Valverde tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp Borussia Dortmund. Tới ngày 11/12, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Inter Milan.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.