Arsenal bị chỉ trích thậm tệ vì chiêu mộ Luiz thay vì hàng thải Chelsea

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Kể từ khi chuyển đến Arsenal, trung vệ người Brazil – David Luiz không thể hiện được đúng với kỳ vọng của một bản hợp đồng giá trị của Pháo thủ, và chính đội bóng chủ sân Emirates mới đây đã bị chỉ trích vì điều này.

8 triệu bảng để có được David Luiz vào những ngày cuối cùng của mùa hè, không phải là một bản hợp đồng bom tấn thế nhưng các fan của Arsenal luôn đặt nhiều kỳ vọng vào trung vệ người Brazil với hy vọng cải tổ được hàng thủ của đội bóng chủ sân Emirates.

Thế nhưng, càng thi đấu, Luiz càng cho thấy rằng giờ đây anh đã là một cầu thủ hết thời, khi không cho thấy được sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và mắc nhiều lỗi trực tiếp dẫn đến những bàn thua của đội nhà, đặc biệt là ở trong các trận đấu lớn tại Premier League.

Với việc hàng phòng ngự của Pháo thủ không được cải thiện kể từ đầu mùa giải, cựu HLV Tim Sherwood đã chỉ trích việc đội bóng thành London đã thiếu sáng suốt trong khâu chiêu mộ cầu thủ khi đáng ra, Arsenal đã có thể mua cựu trung vệ Chelsea – Gary Cahill.

Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ Luiz thay vì Gary Cahill

“Vấn đề của Arsenal mà tất cả mọi người đều biết đó là đội bóng này không biết cách phòng ngự. Hàng thủ của Arsenal quá tệ và việc tìm một cái tên sáng giá để khỏa lấp được những lố hổng là không hề khó”.

“Gary Cahill là một sự lựa chọn hiển nhiên, nhưng rồi cuối cùng Arsenal lại lựa chọn Luiz, cậu ấy có thể đem lại một vài điểm tích cực, nhưng thực sự Pháo thủ cần một người tốt hơn thế”, HLV Sherwood cho biết.

Tuy nói Luiz đang thể hiện không tốt, nhưng Arsenal hiện tại cũng không có những cái tên nào triển vọng hơn ở vị trí trung vệ để đặt niềm tin và có lẽ phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Pháo thủ mới có được thêm những sự bổ sung.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.