CĐV Hải Phòng kêu than nhục nhã, bỏ về giữa trận gặp Quảng Nam

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 18:03
2.8 /5 của 205 đánh giá

Thua thần tốc Quảng Nam chỉ trong vòng 25 phút tại lượt trận cuối cùng của nhóm trụ hạng V.League 2020, CĐV Hải Phòng bức xúc chửi CLB và kéo nhau ra về giữa chừng.

Vòng đấu cuối cùng của nhóm B chứng kiến cuộc đua tranh giành suất trụ hạng còn lại đầy quyết liệt giữa Nam Định và Quảng Nam. Trong khi Nam Định làm khách tới sân Vinh của SLNA thì Quảng Nam cũng phải hành quân đến sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Với lợi thế hơn 2 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (-11 so với -15), Nam Định nắm trong tay quyền tự quyết. Còn Quảng Nam, không chỉ buộc phải giành chiến thắng cách biệt 4 bàn trở lên, họ còn phải trông chờ Nam Định không thắng SLNA ở trận đấu cùng giờ.

Trước đội bóng đã trụ hạng thành công, Quảng Nam gần như làm được điều mình cần. Ngay ở phút thứ 2, đội bóng xứ Quảng đã sớm vượt lên dẫn trước do công của Đình Thắng. Phút 22, Thanh Trung đá phạt góc tạo điều kiện cho Huy Hùng đánh đầu tung lưới Quảng Nam lần thứ 2. Tới phút 25, Rodrigo chuyền vào trong cho Pinto bắt vô lê tung lưới Hải Phòng lần thứ 3.

Hải Phòng bị dẫn 0-3 một cách chóng vánh

Nếu như các CĐV Quảng Nam vui mừng với những bàn thắng liên tiếp của đội bóng thì ở chiều ngược lại, các CĐV Hải Phòng tỏ ra rất giận dữ. Thậm chí, khi chứng kiến đội nhà đá vật vờ, để thua quá mau chóng, nhiều CĐV Hải Phòng đã bỏ về từ rất sớm.

Số còn lại bức xúc, không tiếc lời mạt sát Hải Phòng. “Nhục quá, bán độ rồi”, một CĐV trên khán đài liên tục gào xuống khu vực Ban huấn luyện của Hải Phòng. Trên các trang mạng xã hội, những người hâm mộ đội bóng đất Cảng cũng liên tục thể hiện thái độ bức xúc bằng những dòng bình luận gay gắt, kể cả là tục tĩu.

Các CĐV Hải Phòng bỏ về từ rất sớm

và tỏ ra rất bức xúc trước màn trình diễn của đội nhà 

Chỉ trích đội nhà chán chê, các CĐV Hải Phòng lại liên tục vỗ tay và hô Nam Định trụ hạng, trong bối cảnh đội bóng thành Nam đang hoà 1-1 trước Sông Lam Nghệ An dù đã có bàn vươn lên dẫn trước. Một CĐV sau đó mặc áo Nam Định, cầm cờ Nam Định nhưng đeo mặt nạ. Nhóm CĐV Hải Phòng trên khán đài A liên tục hò reo theo CĐV mặt nạ mặc áo Nam Định này.

Chung cuộc, Hải Phòng gỡ lại được 2 bàn trước Quảng Nam, nhưng chấp nhận thất bại 2-4 trước đội khách. Còn Nam Định giữ nguyên kết quả hòa 1-1 với SLNA. Như vậy, Nam Định chính thức trụ hạng thành công, đồng nghĩa Quảng Nam phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa bóng năm sau.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam