CĐV Indonesia bạo loạn, cầu thủ Malaysia phải ra về trên xe bọc thép

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 10:17
5 /5 của 1 đánh giá

Các CĐV Indonesia đã tạo ra một cuộc bạo loạn trên sân Bung Karno khiến nhiều CĐV Malaysia bị thương và cầu thủ đội khách còn phải đi xe bọc thép để ra về.

Tham khảo thêm:

Ngoài trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam, ngày hôm qua bảng G còn diễn ra một trận đấu khác. Đó là trận đấu giữa Indonesia và Malaysia diễn ra tại chảo lửa Bung Karno (Jakarta, Indonesia). Đây cũng là trận đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính bởi tính thù địch giữa 2 đại diện còn lại của Đông Nam Á tại bảng G.

Sumareh là người hùng của Malaysia với bàn ấn định tỉ số 3-2

Kết quả cuối cùng, Malaysia đã có màn ngược dòng ngoạn mục dù bị đội chủ nhà dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu. Đúng vào phút bù giờ thứ 7, Malaysia có bàn ấn định chiến thắng 3-2. Sumareh trở thành người hùng của đội đương kim á quân Đông Nam Á, khi ập vào đệm bóng cận thành sau pha căng ngang từ cánh phải.

Không chỉ căng thẳng trên sân cỏ, các CĐV Indonesia đã tạo nên một cuộc bạo loạn trên sân Bung Karno. Sự cố xảy ra ở phút 75 trên sân Bung Karno, Jakarta. CĐV nước chủ nhà tấn công vào khu vực các fan đội khách bằng chai lọ, đá và pháo sáng. Nhiều CĐV Malaysia bị thương nặng, được đưa lên cáng rời sân đi cấp cứu.

CĐV Indonesia làm loạn tại sân Bung Karno khiến nhiều CĐV Malaysia bị thương

Trước đó, các CĐV Indonesia còn gây bất bình lớn khi xếp chữ thành biểu ngữ thô tục nhắm vào các CĐV cùng cầu thủ Malaysia. Thậm chí, CĐV đội chủ nhà còn tính đường bao vây CĐV và các cầu thủ Malaysia. Giới an ninh Indonesia đã phải mở “đường máu” để những người hâm mộ đội khách ra về an toàn.

Biểu ngữ tục tĩu của CĐV chủ nhà

Cầu thủ Malaysia phải đi xe bọc thép để ra về

Đối với HLV Tan Cheng Hoe cùng các học trò, cảnh sát Indonesia đã phải điều động xe bọc thép đặc chủng để đưa các cầu thủ và ban huấn luyện Malaysia về khách sạn thay vì xe bus thông thường.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam