CĐV Thái Lan lên tiếng cà khịa Công Phượng trước đại chiến

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 14:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với ĐT Thái Lan, CĐV của đội bóng xứ sở Chùa Vàng đã lên tiếng mỉa mai đối với tiền đạo của ĐT Việt Nam – Nguyễn Công Phượng bằng việc ám chỉ quãng thời gian thi đấu của anh tại Bỉ.

Trước mỗi trận đại chiến, những màn khẩu chiến luôn là một phần gần như không thể thiếu và ở trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại , các CĐV của đội bóng đến từ xứ sở Chùa Vàng cũng không phải là ngoại lệ khi ngay trước thềm trận đấu tới, những người hâm mộ của ĐT Thái Lan đã có những lời công kích với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã cho biết ông thừa nhận các học trò của mình đủ tài năng để xuất ngoại và với riêng Quang Hải, tiền vệ này thậm chí đã từng được 1 đội bóng tại La Liga mời sang thi đấu.

Khi so sánh với Chanathip Songkrasin, người đang là trụ cột của câu lạc bộ Consadole Sapporo tại J-League, các CĐV của Thái Lan đã có phần mỉa mai Công Phượng khi đang phải liên tục dự bị tại Sint-Truidense.

Trong buổi video trực tiếp của SiamSport về buổi họp báo sáng ngày 18/11, một cổ động viên có tài khoản có tên Nattapong Phauaksachart đã cho rằng: “Những cầu thủ của các bạn sang châu Âu chỉ để ngồi và đi tập. Những cầu thủ của chúng tôi xuất ngoại đều đá chính”.

CĐV Thái Lan nhắm vào việc Công Phượng đang liên tục phải ngồi dự bị

Một tài khoản WancHai Buaplee cũng hưởng ứng: “Cầu thủ Việt Nam sang châu Âu với những bản hợp đồng mang tính thương mại. Họ đâu có nhận được cơ hội cọ xát đúng nghĩa. Các bạn không nên khoe khoang. Nếu là tôi, tôi sẽ sang La Liga ngay lập tức”

Rõ ràng, vẫn có những ý kiến trái chiều khi Đoàn Văn Hậu và Công Phượng chưa có cơ hội tại nước ngoài, tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam đều đang thể hiện tốt khi về với ĐTQG và tất cả những sự so sánh đều là khập khiễng.

Cục diện bảng G ở thời điểm hiện tại

Quốc Khánh

Bình luận bài viết