Cựu sao tuyển Việt Nam “vừa đấm, vừa xoa” Tuấn Anh trước đại chiến

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 13:33
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối ngày 19/11, cựu thủ quân đội tuyển Việt Nam là Phan Văn Tài Em đã hết lời ca ngợi Tuấn Anh đồng thời không quên gửi lời nhắn nhủ tới tiền vệ này.

Việt Nam và Thái Lan sẽ bước vào trận cầu 6 điểm ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tối ngày 19/11. Trước thềm trận đấu này, chúng ta đang nắm nhiều lợi thế hơn so với đối thủ khi xếp trện người Thái đồng thời được chơi trên sân nhà.

Một trong những cầu thủ gây ra sự chú ý nhiều nhất bên phía Việt Nam không ai khác ngoài Tuấn Anh sau màn trình diễn ấn tượng tiền vệ 24 tuổi tạo ra trước UAE hôm 14/11. Dẫu vậy, trước đại chiến quan trọng nói trên, cựu thủ quân tuyển Việt Nam là Tài Em ngoài ca ngợi cũng không quên nhắn nhủ người hậu bối.

Anh khẳng định: “Nói về Tuấn Anh, mọi người đã dùng hết mỹ từ để ngợi khen. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng sau màn trình diễn xuất sắc vừa qua. Điều tôi nghĩ tới là Tuấn Anh nên bỏ qua những lời khen ngợi để tập trung cho trận đấu”.

Tuấn Anh, Công Phượng được đàn anh “chỉ dạy” trước đại chiến Thái Lan

Ngoài Tuấn Anh, Công Phượng cũng là cái tên được Tài Em vô cùng quan tâm. Trước thềm trận chiến không khoan nhượng với Thái Lan, cựu tiền vệ Việt Nam cũng dành những lời khuyên cho chân sút xứ Nghệ.

“Công Phượng nên bớt rê dắt hơn một chút để có hiệu quả cao hơn. Tuy vậy, người hâm mộ cũng cần công bằng và ủng hộ cậu ấy để tâm lý được giải tỏa, cảm giác bóng quay trở lại. Tôi tin Công Phượng sẽ sớm làm được điều đó và mang lại vinh quang cho đội bóng”, Tài Em nhấn mạnh.

Nếu đánh bại Thái Lan trên sân nhà vào tối ngày 19/11, ĐT Việt Nam sẽ tràn trề cơ hội đi tiếp bởi khi đó chúng ta dẫn đầu bảng G một cách vô cùng vững chắc.

Dương Anh

Bình luận bài viết