Xuất hiện 1000 vé giả trận Việt Nam gặp Thái Lan

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 14:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ít giờ, lực lượng Công an Hà Nội đã bắt các đối tượng sản xuất vé giả trận đấu này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng cho mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2 của cả 2 đội tuyển. ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ là đội được đánh giá cao hơn khi chúng ta được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình và lợi thế về tâm lý cũng đang đứng về phía các học trò của HLV Park Hang Seo với 3 điểm nhiều hơn Thái Lan.

Với ý nghĩa của một trận cầu 6 điểm, không có gì khó hiểu khi những tấm vé của trận đấu này trở nên quý giá. Muốn vào sân theo dõi trận đấu tới, người hâm mộ phải chấp nhận bỏ ra vài triệu để mua vé từ cò vé dù giá vé chính thức của VFF quy định chỉ có 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Đã xuất hiện những chiếc vé khán đài A bị đẩy tới 15 triệu đồng/cặp. Đây là mức giá đã chạm ngưỡng kỷ lục của một chiếc vé chợ đen.

Bắt giữ đối tượng bán vé giả trận Việt Nam – Thái Lan

Không chỉ có hiện tượng thổi giá vé, hiện tượng giá vé giả cũng xuất hiện. Trong ngày hôm nay, trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra ít giờ, lực lượng Công an Hà Nội đã bắt các đối tượng sản xuất vé giả trận đấu này, vòng loại World Cup 2022.

Được biết, số lượng vé giả của các đối tượng này chuẩn bị cung cấp ra thị trường khoảng trên 1 nghìn vé. Ngay lập tức, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng có khuyến cáo với người hâm mộ về việc khi mua vé cần kiểm tra kĩ số seri, mẫu mã in ấn, tem của Bộ Công an… để tránh trường hợp bị lừa.

Theo một người chia sẻ, việc phân biệt vé giả và vé thật rất khó. Chỉ với những người thu mua vé nhiều năm hoặc tiếp xúc nhiều thì mới có thể nhận ra.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết