CĐV Việt Nam lo lắng danh tính vị trọng tài cầm còi trận gặp Indonesia

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 19:18
5 /5 của 1 đánh giá

Danh tính vị trọng tài sẽ bắt chính trận đấu giữa Indonesia – Việt Nam đã được xác định. Đó là ông Alkhudhayr Turki Mohammedm người từng có nhiều quyết định bất lợi cho ĐT Việt Nam.

Sau thắng lợi 1-0 trước Malaysia hôm 10/10, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Bali để tập luyện, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Indonesia ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra hôm 15/10. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, NHM cũng rất quan tâm tới vị trọng tài sẽ cầm còi trận đấu tới.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chỉ định trọng tài Alkhudhayr Turki Mohammedm bắt chính trận đấu giữa hai đội tuyển Indonesia và Việt Nam trên sân Kapten I Wayan Dipta. Điều này mang tới ít nhiều lo lắng cho cổ động viên “Những ngôi sao Vàng”.

Được biết, trọng tài Mohammedm từng đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho ĐT Việt Nam. Ở vòng bảng AFF Cup 2018, “vị vua áo đen” người Saudi Arabia điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Ông gây ra tranh cãi khi không rút thẻ đỏ cho trung vệ Shahrul Saad sau pha đánh cùi chỏ với Công Phượng.

Ngoài ra, ông cũng từ chối cho Việt Nam hưởng phạt đền dù các cầu thủ Malaysia đã phạm lỗi khá rõ ràng.

Indonesia - Việt Nam
Trọng tài Alkhudhayr Turki Mohammed sẽ bắt chính trận Indonesia – Việt Nam

Trước đó, ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, ông Muhammed cũng là bắt chính trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc ở vòng bảng. Ông đã cho đội bóng xứ kim chi hưởng quả penalty gây tranh cãi. Chung cuộc, U23 Việt Nam chịu thất bại 1-2 dù là những người mở tỷ số nhờ công của Quang Hải.

Không chỉ vậy, ông còn được mệnh danh là “máy rút thẻ” khi đã đưa ra 250 thẻ vàng, 16 thẻ đỏ và 36 lần thổi phạt đền. Người hâm mộ có lý do để lo lắng khi ông Mohammed là trọng tài chính ở trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa Indonesia và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Kapten I Wayan Dipta lúc 18h30 ngày 15/10 (giờ Việt Nam).  

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam