Tiền đạo gốc Brazil của Indonesia tự tin chọc thủng lưới ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 19:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Việt Nam, tiền đạo gốc Brazil – Beto Goncalves của ĐT Indonesia đã lên tiếng khẳng định quyết tâm ghi bàn, đem về chiến thắng cho đội nhà.

ĐT Indonesia đang thể hiện phong độ bết bát với 3 trận toàn thua ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dẫu vậy, được trở về sân nhà tiếp đón ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu hôm 15/10 tới đây, đoàn quân của HLV Simon McMenemy tự tin vượt qua khó khăn để giành thắng lợi.

Phát biểu với truyền thông, tiền đạo gốc Brazil – Beto Goncalves lên tiếng khẳng định ĐT Indonesia đang gạt bỏ những thất bại sau lưng để có những dấu hiêụ thay đổi tích cực, đồng thời mạnh mẽ tuyên bố sẽ chọc thủng lưới tuyển Việt Nam để đem về các điểm số đầu tiên cho đội nhà.

Trả lời báo chí, Beto cho hay: “Chúng tôi đang có được bầu không khí mới tích cực hơn. Những khó khăn đã được gạt bỏ. Với bầu không khí mới, chúng tôi phải tạo nên một cái gì đó mới trên sân cỏ”

“Cả đội đều đang thoải mái, khi bầu không khí mới tạo nên tâm trạng tích cực. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam”

việt nam indonesia
Chân sút gốc Brazil của Indonesia – Beto Goncalves tự tin “xé lưới” ĐT Việt Nam

“Tất nhiên, không thể ngay lập tức quên được 3 trận thua Malaysia, Thái Lan và UAE. Nhưng thực sự lúc này chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu với Việt Nam. Hy vọng chúng tôi có thể có tạo được điều gì đó đặc biệt, mang đến niềm vui cho người hâm mộ”

“Chúng tôi cần chiến thắng, và buộc phải giành chiến thắng để có thêm tự tin cho các trận đấu tiếp theo. Tôi muốn ghi bàn để giúp đội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay”.

Indonesia vừa trở lại Bali sau trận thua nặng nề 0-5 trên đất UAE. HLV McMenemy cho các cầu thủ nghỉ ngơi để giải tỏa tâm trạng, sau đó mới tập chiến thuật để đấu Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Kapten I Wayan Dipta vào lúc 18h30 ngày 15/10.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam