Trung vệ ĐT Việt Nam thận trọng trước cuộc đối đầu với Indonesia

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 19:16
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước buổi tập đầu tiên tại Bali, trung vệ Bùi Tiến Dũng của ĐT Việt Nam đề cao sự tập trung ở trận gặp Indonesia, bất chấp việc đối thủ có phong độ không tốt.

Chiều nay (12/10), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Bali để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Indonesia ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù đối thủ đang thi đấu bết bát với 3 thất bại liên tiếp, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng.

Chia sẻ trước buổi tập, trung vệ Bùi Tiến Dũng nhấn mạnh việc các cầu thủ Việt Nam cần giữ sự tập trung và chuẩn bị thật tốt cho trận đấu sắp tới. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel lên tiếng khẳng định ĐT Indonesia là đội bóng có thực lực và có lợi thế chơi trên sân nhà.

Trả lời báo chí, Bùi Tiến Dũng cho biết: “ĐT Indonesia là đội bóng có thể lực, thể hình rất tốt, họ là đối thủ khó chơi do vậy toàn đội cần phải tập trung. Dù đội bạn đang thi đấu không tốt nhưng không thể biết trước được điều gì. Bên cạnh đó, đội bóng nào được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế rất lớn, do vậy chúng ta cần phải chuẩn bị thật tốt”.

Dẫu vậy, trung vệ 25 tuổi thể hiện sự tự tin khi đối đầu với ĐT Indonesia: “Quá khứ là việc của quá khứ, hiện tại ĐT Việt Nam đang thi đấu rất ổn định và có sự đoàn kết, do vậy chúng tôi đang rất tự tin trước chuyến làm khách này”

đt việt nam
Bùi Tiến Dũng thận trọng trước trận gặp Indonesia

“Tuấn Anh đang gặp phải chấn thương, tuy nhiên các cầu thủ khác cũng luôn sẵn sàng đảm nhiệm vị trí của cậu ấy”.

Chia sẻ về điều kiện tập luyện và tình hình của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại, Tiến Dũng cho hay: “Điều kiện ăn ở của toàn đội rất là đầy đủ, chỗ ở rộng rãi và thoải mái. Sau khi một ngày được nghỉ, toàn đội đang có tâm lý và thể lực rất tốt”.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Kapten I Wayan Dipta vào lúc 18h30 ngày 15/10.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam