CEO Liverpool phủ nhận tin đồn ký hợp đồng với Gerrard

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 16:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sếp lớn của Liverpool mới đây đã phủ nhận tin đồn câu lạc bộ sẽ ký hợp đồng với Steven Gerrard để tiền vệ huyền thoại này có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League.

Bước vào những vòng đấu cuối cùng của mùa giải, các cổ động viên của Liverpool càng chờ đợi tới khoảnh khắc được ăn mừng chức vô địch của đội nhà. Ở thời điểm hiện tại, The Kop đang hơn đội xếp thứ 2 là Manchester City 22 điểm và nếu giành chiến thắng trong vòng 6 trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có được chiếc cúp bạc danh giá.

Đang có những thông tin cho rằng Liverpool đang có ý định gọi cựu tiền vệ Steven Gerrard để cho anh có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League, điều mà trong suốt cả sự nghiệp, G8 đã không một lần có cơ hội để thực hiện.

Gerrard chưa một lần được nâng chiếc cúp vô địch Premier League

Trước những thông tin nói trên, CEO của Liverpool – Peter Moore cho biết điều này rất có thể xảy ra trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng năm nay.

“Câu hỏi đang được đặt ra, đó là liệu chúng tôi có thể đưa về Gerrard hay không?, thế nhưng trước khi trả lời, tôi phải hỏi lại các bạn rằng, tôi sẽ loại cầu thủ nào của đội hình chính ra để nhường lại vinh dự nhận giải cho Gerrard?”.

“Chúng tôi đều rất yêu quý Gerrard, tuy nhiên việc giữ được không khí trong phòng thay đồ cũng rất quan trọng. Làm sao chúng tôi có thể bước vào và nói với một cầu thủ để nói với họ rằng: “Anh sẽ không nhận được huy chương vô địch giải đấu”.

“Chưa nói đến việc, không thể đưa vào đội hình thêm một cầu thủ trong khi danh sách đăng ký đã được chốt”, Peter Moore cho biết.

Sẽ không có chuyện Liverpool gọi lại Gerrard và loại một cái tên trong đội 1 trong ngày vô địch

Trong sự nghiệp của mình, Gerrard đã từng rất nhiều lần tiến gần đến chức vô địch Premier League, đặc biệt là ở mùa giải 2013/2014, thế nhưng, cú trượt chân tai hại ở trận đấu với Chelsea đã lấy đi của anh danh hiệu Premier League đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu.

Có thể, Gerrard sẽ không thể nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League khi còn là cầu thủ, tuy nhiên, nếu như Liverpool lên ngôi ở mùa bóng năm nay, anh chắc chắn sẽ có mặt ở SVĐ Anfield để chứng kiến khoảnh khắc lên ngôi của đội nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết