Liverpool mất trắng tiền vệ từng “gieo sầu” MU vào cuối mùa

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 20:15
5 /5 của 2 đánh giá

Liverpool sẽ chấp nhận chia tay tiền vệ Adam Lallana theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải năm nay.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Liverpool sẽ chia tay tiền vệ Adam Lallana vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, mong muốn của Lallana là được ưu tiên có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn tại Anfield. Tuy nhiên, trong bối cảnh tuyến giữa Liverpool đã chật chội, trong tay HLV Jurgen Klopp đang sở hữu nhiều cái tên xuất sắc, tương lai của tiền vệ 31 tuổi trở nên mờ mịt.

Lallana sẽ rời Liverpool vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do

Trong khi đó, Lallana lại đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác như Arsenal, Tottenham, Leicester hay chính đội bóng cũ Southampton. Do đó, quyết định rời The Kop vào cuối mùa là khá dễ hiểu.

Adam Lallana gia nhập Liverpool năm 2014 khi được HLV Brendan Rodgers đưa về Anfield với mức phí 25 triệu bảng. Trong bản hợp đồng gia hạn năm 2017, tiền vệ người Anh được hưởng mức lương 150.000 Bảng/tuần.

Tuy nhiên, những đóng góp của cựu tiền vệ Southampton cho Liverpool vài năm trở lại đây không đáng kể, do anh thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

Dấu ấn lớn nhất của Adam Lallana mùa giải này là bàn gỡ hòa vào lưới MU trong trận lượt đi tại Old Trafford. Anh thường được HLV Klopp sử dụng với tư cách quân bài dự bị chiến lược.

Adam Lallana
Lallana liên tục dính phải những chấn thương không đáng có

Thời gian qua, Liverpool cố gắng gia hạn hợp đồng với hầu hết trụ cột. Riêng trường hợp Lallana họ không mặn mà níu kéo, chấp nhận mất trắng khi giao kèo đáo hạn.

Sau khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 kết thúc, các đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã có nhiều biến động về nhân sự. Tottenham của Mourinho vừa đẩy Eriksen sang Inter Milan. Bởi vậy, họ cũng cần bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng khác lấp vào khoảng trống.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta của Arsenal đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công giàu kinh nghiệm. Trong bối cảnh ngân quỹ hạn chế, việc thâu nạp Lallana mà không tốn xu phí chuyển nhượng nào là ý tưởng không tồi.

Đình Thi

Bình luận bài viết